Cuộc sống

Sau khi quan hệ, cô gái phát hiện điều lạ trong chiếc bao cao su bạn trai vừa dùng, sự thật khiến cả hai tẽn tò

Rõ ràng bạn trai nói đã "lên đỉnh" nhưng khi kiểm tra bao cao su, cô gái lại chẳng thấy gì.

Chúng ta thường chỉ nghe nói phụ nữ giả vờ đạt cực khoái để khiến nửa kia thỏa mãn nhưng thực tế có những trường hợp, ngay cả nam giới cũng có thể giả "lên đỉnh".

Bác sĩ Zeng Baoying, một chuyên gia tình dục học kiêm bác sĩ tâm lý người Đài Loan kể lại trường hợp của một cô gái đã gửi tin nhắn trên mạng xã hội cho bác sĩ để hỏi vấn đề xuất tinh của bạn trai.

Cô gái thắc mắc tại sao bạn trai nói đã xuất tinh nhưng trong bao cao su lại chẳng có gì. (Ảnh minh họa)

Theo lời kể của cô gái, khi quan hệ tình dục với bạn trai một vài lần gần đây, mặc dù cả hai đều rất chăm chỉ thực hiện màn dạo đầu nhưng khi "xâm nhập", cô cảm thấy bạn trai dường như đã "mềm" ra. Lần gần nhất khi cả hai thân mật, người bạn trai nói rằng đã xuất tinh nhưng khi cô gái cầm bao cao su lên lại không thấy có gì bên trong. Cô gái liền hỏi người yêu tại sao nhưng anh ta chỉ bảo không biết.

Vì vậy, cô gái đã quyết định hỏi bác sĩ để biết liệu bạn trai cô có vấn đề gì không?

Chuyên gia Zeng Baoying cho biết trên thực tế, cả nam giới và phụ nữ đều có thể đạt cực khoái giả. Các cuộc khảo sát và nghiên cứu chuyên nghiệp do các quốc gia và tổ chức khác nhau thực hiện đã chỉ ra rằng hơn 1/4 nam giới đã từng quan hệ tình dục và đạt cực khoái giả.

Ngoài việc giả vờ "lên đỉnh", nguyên nhân khiến đàn ông không giải phóng tinh trùng khi quan hệ đôi khi có liên quan đến vấn đề thể chất hoặc "cậu nhỏ" không được sử dụng đúng cách. Những nguyên nhân này đều là lời cảnh báo có bất thường ở cơ quan sinh sản. Bác sĩ Zeng Baoying cho biết có 6 lý do cho tình trạng này.

1. Cơ thể có vấn đề

Bác sĩ giải thích 99% tinh dịch là dịch do túi tinh và tuyến tiền liệt tiết ra, 1% còn lại là tinh trùng. Nếu hai cơ quan sinh dục này do tuổi già, bệnh tật mà suy giảm chức năng, không thể tiết ra tinh dịch thì dù có đạt cực khoái sau khi quan hệ, người đàn ông cũng không thể xuất tinh.

Bác sĩ Zeng Baoying cũng đề cập rằng đôi khi vấn đề không phải do "nhà máy" sản xuất tinh dịch, mà là đường ống dẫn tinh bị tắc, nên tinh dịch không thể ra ngoài. Ngoài ra, còn có một tình trạng gọi là xuất tinh ngược. Tức là có tinh dịch và ống dẫn tinh không bị tắc nhưng sau khi xuất tinh thì tinh dịch đi nhầm đường và dồn hết vào bàng quang. Nói chung, nếu cơ quan sinh dục có vấn đề, tốt nhất nên trực tiếp đến bác sĩ tiết niệu để kiểm tra chi tiết, sau đó tùy theo tình hình mà xử lý.

Cơ quan sản xuất tinh dịch hoặc đường ống dẫn tinh có vấn đề khiến nam giới không thể xuất tinh. (Ảnh minh họa)

2. Xuất tinh quá thường xuyên

Bác sĩ Zeng Baoying chỉ ra rằng điều này sẽ làm cho hiệu quả hoạt động của túi tinh và tuyến tiền liệt ngày càng giảm, thậm chí không hoạt động. Một số người có thể thường xuyên quan hệ tình dục, thủ dâm và giải phóng tinh dịch 2 hoặc 3 lần một ngày.

Mặc dù trong quá trình thân mật vẫn có thể cương cứng vì hưng phấn, nhưng túi tinh và tuyến tiền liệt đã "đóng cửa để nghỉ ngơi" nên không thể tạo ra tinh dịch. Bác sĩ đề nghị lúc này nên nghỉ ngơi ngắn khoảng 3 ngày, sẽ có thể khôi phục lại bình thường như trước.

3. "Ra" quá nhanh

Bác sĩ Zeng Baoying giải thích rằng do quá trình tiết tinh dịch cần có thời gian. Nếu thường xuyên cố gắng "tự sướng" hay quan hệ nhanh chóng để đạt cực khoái sẽ khiến phản xạ xuất tinh bị kích hoạt sớm nhưng tinh dịch chưa tiết ra nhiều nên kết quả không thấy tinh dịch ra ngoài.

Để kéo dài thời gian, nam giới khi cảm thấy hưng phấn tình dục dâng cao đến mức muốn "ra" thì nên tạm dừng động tác trước, đợi hưng phấn dịu đi rồi tiếp tục, lặp lại vài lần để kéo dài thời gian một chút, lượng tinh dịch xuất ra sẽ nhiều hơn.

4. Màn dạo đầu quá dài để "lên đỉnh"

Bác sĩ Zeng Baoying chỉ ra rằng nếu nam giới nổi hứng trước nhưng "nửa kia" chưa có cảm xúc nên cần thời gian để ôm hôn, vuốt ve. Tuy nhiên, nếu thời gian của màn dạo đầu này quá dài, cánh mày râu sẽ trở nên mệt mỏi vì những động tác lặp đi lặp lại và giảm sự hưng phấn.

Cuối cùng khi các cô gái đã cảm thấy đủ kích thích để chàng trai tiến vào thì dù họ có thể vẫn cương cứng và có cảm xúc nhưng không còn cao trào như trước. Kết quả là người đàn ông phải giả vờ rằng họ vẫn hào hứng để duy trì sự phấn khích của nửa kia cho đến khi cuộc yêu kết thúc. Vì vậy, cho dù họ nói đạt cực khoái và đã xuất tinh nhưng thực tế chẳng có gì.

Màn dạo đầu quá dài khiến nam giới mất sự hưng phấn đỉnh cao nên không thể xuất tinh. (Ảnh minh họa)

5. "Cậu nhỏ" không đủ cứng, chậm hoặc không thể xuất tinh ngay cả khi muốn

Một số người dù muốn cũng không thể giải phóng tinh dịch là do "cậu nhỏ" không đủ cứng, hoặc trong quá trình quan hệ lúc mềm lúc cứng nên khó tích lũy hưng phấn đủ để đạt cực khoái, dù rất muốn xuất tinh nhưng vẫn không thể. Giả sử "cậu nhỏ" đủ cứng nhưng cảm giác chưa tới để "lên đỉnh" nên dù muốn cũng không thể làm được.

Nếu nam giới gặp tình trạng này nên đi khám sớm để xử lý.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP