Số hóa

Sao Man City dùng điện thoại vỡ mặt lưng

Tuy được trả 6,2 triệu euro/năm khi thi đấu tại Manchester City, Riyad Mahrez vẫn sử dụng một chiếc điện thoại vỡ mặt lưng.

Sau khi đồng ý gia hạn với Manchester City, Riyad Mahrez đã đăng một bức ảnh trên Twitter chụp bản thân đang cùng đồng đội của mình lên máy bay đến Mỹ vào sáng 16/7 để chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ.

Tuy vậy, những người hâm mộ tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra trên tay của Mahrez chiếc điện thoại bị vỡ mặt lưng.

Trong bức ảnh tuyển thủ của Manchester City đang lên máy bay, trên tay anh là chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max bị vỡ mặt lưng, được Apple ra mắt vào năm 2020.

Riyad Mahrez chia sẻ hình ảnh lên máy bay cùng đồng đội. Ảnh: Twitter.

Mahrez sau đó cũng đã chia sẻ dưới bài đăng của mình một bức ảnh chụp cận cảnh khác về chiếc điện thoại bị nứt. “Vâng, tôi biết”, Riyad Mahrez bình luận dưới bài đăng của mình.

Hình ảnh được cầu thủ đăng lên khiến nhiều người hâm mộ tò mò, bởi với mức lương 6,2 triệu euro/năm tại sân vận động Etihad, anh hoàn toàn có thể chi trả cho việc sửa chữa, hay mua luôn một chiếc điện thoại mới. "Mahrez, anh có tiền", một người hâm mộ bình luận dưới dưới bài viết.

“Tôi đang chờ hợp đồng mới”, Riyad Mahrez vui vẻ đùa đáp lại bình luận của người hâm mộ.

Gia nhập Man City từ Leicester với giá 60 triệu bảng Anh vào năm 2018, Mahrez đã ghi 63 bàn sau 189 lần ra sân. Anh cũng đã giành 3 lần giành chức vô địch Premier League, 3 cúp Carabao và một cúp FA.

Mùa giải 2021–2022 là mùa giải thành công nhất của anh khi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu câu lạc bộ với 24 bàn thắng. Anh cũng đã ký hợp đồng mới với có thời hạn hai năm với nhà vô địch Anh vào hôm 14/7, với thỏa thuận giữ anh ở lại sân vận động Etihad cho đến năm 2025.

Tác giả: Đức Hưng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP