Giải trí

Sao Hàn Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết trong xe hơi ngoài công viên

Yonhap News đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Sun Kyun, người đang bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng ma túy, được phát hiện đã tắt thở trong xe hơi của anh ở công viên.

Diễn viên Lee Sun Kyun

Theo báo chí Hàn Quốc, Hodu&U Entertainment - công ty quản lý của Lee Sun Kyun - đã mất liên lạc trong khi tin đồn về cái chết của anh đang được lan truyền.

Theo cảnh sát và cơ quan cứu hỏa vào ngày 27-12, một người nghi là Lee Sun Kyun được tìm thấy bất tỉnh gần công viên Waryong ở Jongno Gu, Seoul.

Theo TV Chosun, Lee Sun Kyun được tìm thấy đã gục ngã trong ô tô. Yonhap News cho biết cảnh sát xác nhận thông tin này và đang điều tra lý do vì sao ngôi sao này qua đời.

Trước đó, Lee Sun Kyun bị cáo buộc sử dụng nhiều loại ma túy, bao gồm cả cần sa tại một cơ sở giải trí ở Seoul, từ đầu năm nay.

Lee Sun Kyun trong phim truyền hình My Mister

Lee Sun Kyun trong phim điện ảnh Parasite

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Parasite, My Mister…, giành giải thưởng diễn xuất danh giá cả trong và ngoài nước.

Từ các vai phụ mờ nhạt ban đầu, sự nghiệp của anh sau đó thăng tiến mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh A Hard Day.

Nhờ tác phẩm này, Lee Sun Kyun trở thành "Ảnh đế" ở lễ trao giải Baeksang, mang đến cho anh cơ hội khẳng định bản thân với loạt phim có doanh thu cao lẫn chất lượng nghệ thuật.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP