Thể thao

Sân Thiên Trường vỡ giá vé, đắt ngang tuyển Việt Nam đá

Vé xem Nam Định đấu HAGL vào chiều 4/8 tại sân Thiên Trường đã được phe đẩy lên gấp 5-10 lần so với giá gốc. Nhưng dù thế cũng không dễ để có tấm vé vào sân...

Ngay từ chiều 3 và đỉnh điểm sáng 4/8, tức ít giờ trước khi bóng lăn hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Nam Định đã có mặt từ sớm trước sân Thiên Trường đợi giờ mở cửa bán vé.

Theo như thông báo của BTC sân, những vé đẹp ở khu vực khán đài A đã bán hết từ nhiều ngày trước qua phân phối và bán theo đường công văn, để vì thế chỉ còn lại những vé tại khán đài B,C, D với số lượng không nhiều.

Sân Thiên Trường vỡ trận vì vé xem Nam Định đấu HAGL

Với các mệnh giá từ 10-70 ngàn đồng như quy định trước đó của sân Thiên Trường, vốn dĩ người hâm mộ bóng đá Nam Định đã có thể mua được. Tuy nhiên, do sức nóng của trận đấu đã được đẩy lên cao gấp 5-10 lần so với giá gốc.

Cụ thể hơn, với 3 tấm vé vào sân ở khán đài D, nhiều người đã phải bỏ ra số tiền 500 ngàn đồng, thay vì chỉ bằng 1 tô phở (30 ngàn) như trước đây, bất chấp đã cất công đi từ quê lên thành phố từ sáng sớm chờ đợi.

Với những gì đang xảy ra, trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ tái hiện cảnh vỡ sân như năm 2003 cũng tại sân Thiên Trường khi sức nóng đang được đẩy lên quá cao.

Một số hình ảnh của sân Thiên Trường vỡ trận vì vé:

Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân VTV Cup 2019

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP