|
Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây, Galaxy S8 Microsoft Edition là phiên bản máy dự kiến sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ của Microsoft. Mặc dù mẫu máy này không có bất kỳ khác biệt gì so với các mẫu thiết bị tiêu chuẩn xét về phần cứng và phần mềm, nhưng chúng sẽ được cài đặt tùy biến chương trình của Microsoft khi người dùng khui hộp và kết nối máy với Wi-Fi.
Về cơ bản, phần tùy biến nhằm tăng sự chú ý đến các ứng dụng của Microsoft, chẳng hạn như Office, OneDrive, Cortana và Outlook. Có thể, chương trình này sẽ không khác nhiều một thủ thuật PR, nhưng nó chắc chắn đã tạo sự phấn khích đối với một số người hâm mộ Microsoft.
Tuy nhiên, vài tháng sau, Samsung thông báo chưa bao giờ phát triển một phiên bản Microsoft của Galaxy S8 hay bất kỳ mẫu điện thoại flagship nào khác của hãng.
Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 hiện đang được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ cũng như cửa hãng trực tuyến của Microsoft. Những mẫu máy này được bổ sung trải nghiệm Microsoft độc đáo, nhằm bảo đảm khách hàng, đặc biệt là các lãnh đạo và chủ doanh nghiệp cỡ nhỏ tới vừa, được tiếp cận hiệu năng tối ưu khi dùng máy. Song, chúng không được gắn với thương hiệu "Microsoft Edition".
Một số nhà quan sát nhận định, việc Samsung bác bỏ sự tồn tại của Galaxy S8 Microsoft Edition vào thời điểm Microsoft bắt đầu niêm yết tên bộ ba Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 trên cửa hàng trực tuyến của hãng được coi là bất thường.
Tác giả: Tuấn Anh(Theo Phonearena)
Nguồn tin: Báo VietNamNet