Thế giới

Sàm sỡ gái xinh trên xe buýt rồi tính tẩu thoát qua đường cửa sổ, gã yêu râu xanh nhận cái kết không ngờ

Sau khi sàm sỡ gái xinh trên xe buýt và bị tài xế phát hiện, gọi báo cảnh sát, gã yêu râu xanh tìm cách tẩu thoát ra ngoài bằng đường cửa sổ.

Việc các cô gái bị quấy rối tình dục tại nơi công cộng không phải là chuyện quá hiếm gặp, nhưng cách xử trí của mỗi người lại khác nhau. Có người sẽ im lặng, cắn răng chịu đựng nhưng có người sẽ vạch trần bộ mặt của gã yêu râu xanh ngay tại chỗ và nhờ mọi người giúp đỡ.

Vào ngày 5/4 vừa qua, một cô gái đã bị sàm sỡ ngay trên xe buýt ở Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo đó, sau khi tan trường, cô lên xe buýt để về nhà như thường lệ.

Lúc đó, trên xe rất đông người, mọi người đứng chen chúc để tìm chỗ đứng. Không ngờ rằng, nữ sinh lại bị một người đàn ông sàm sỡ.

Chị Tưởng, một người trên xe buýt lúc đó cho biết: “Sau khi người đàn ông chạm vào cô gái, cô ấy đã òa khóc nức nở. Khi biết chuyện, tài xế ngay lập tức dừng xe, gọi báo cảnh sát và nhốt gã yêu râu xanh kia trên xe, các hành khách cũng kiên nhẫn chờ đợi, không ai khó chịu vì mọi người đều muốn lấy lại công bằng cho cô gái”.

Gã yêu râu xanh cố gắng tẩu thoát qua đường cửa sổ.

Trong khoảng thời gian bị nhốt trong xe, người đàn ông đã cầu xin tài xế mở cửa cho mình xuống nhưng không được. Mọi người trên xe liên tục chửi bới gã yêu râu xanh: "Đồ vô liêm sỉ, tại sao lại đi sàm sỡ con gái chứ".

Nhận thấy tình hình không ổn, gã ta bèn tìm cách tẩu thoát qua đường cửa sổ. Thấy hắn ta định chạy trốn, một người đàn ông trong đám đông hét lên: "Đóng cửa sổ lại đi, đừng để cho hắn chạy trốn". Thậm chí, một số người còn nắm lấy thắt lưng của hắn ta để kéo vào bên trong.

Người đàn ông tuy cố gắng hết sức nhưng cũng không thể chống lại sức mạnh của đám đông. Hắn thò đầu ra ngoài cửa sổ nhiều lần nhưng không thể thành công trốn thoát.

Nam thanh niên cố gắng đẩy tên yêu râu xanh vào trong xe.

Đáng nói hơn, lúc này một nam thanh niên ở ngoài xe buýt liền chạy tới can ngăn, đẩy anh ta trở lại bên trong. Cùng với sự nỗ lực của nam thanh niên và các hành khách trong xe, kết hoạch tẩu thoát của gã yêu xanh bất thành.

Cuối cùng, người đàn ông này bị cảnh sát bắt đi và giam giữ hành chính trong 7 ngày theo quy định của pháp luật. Cảnh sát cho biết, người đàn ông này 36 tuổi, đã có vợ con

Vụ việc đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều cảm thấy ha hể với kết quả này. Một số người để lại bình luận:

“Muốn chạy ư? Đừng có mơ. Tên này bị giam 7 ngày có vẻ còn quá nhẹ đấy”,

“Anh chàng ngoài xe thật sự rất tuyệt vời. Tên trộm có nghĩ kiểu gì chắc cũng không thể ngờ mình lại nhận kết cục như vậy”,

“Những gã yêu râu xanh này cần phải phóng to ảnh ra, treo khắp nơi cho mọi người đề phòng”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP