Xe

Rolls-Royce của Chủ tịch Trung Nguyên: Đổi chủ, thay 'áo mới'

Với ngoại hình mới lạ mắt, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith từng thuộc sở hữu của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ, gây bất ngờ và thích thú cho nhiều người mê xe.

Vào trung tuần tháng 4 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán chiếc Rolls-Royce Wraith với ngoại thất trắng muốt của mình cho một công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5, TP.HCM.

Rolls-Royce Wraith từng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên lúc mới bán ra công ty nhập khẩu tư nhân quận 5.

Đến nay, sau gần 2 tháng, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith từng thuộc sở hữu của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên đã xuất hiện với ngoại hình mới tại một showroom bán siêu xe sang ở TP.HCM.

Ngoại thất của chiếc Rolls-Royce Wraith này mang 2 màu trắng - đen, nhằm tạo điểm nhấn bắt mắt hơn cho chiếc xe. Ngoài ra, chiếc xe siêu sang này còn được dán thêm đề-can đen từ nắp capô, kéo dài lên trần và kết thúc ở cốp đuôi xe. Bên cạnh đó, bộ mâm 7 chấu đơn của xe được mạ crôm sáng bóng thay cho màu sơn đen nhám lúc mới mua về.

Ngoại thất mới lạ hiện tại của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith.

Thực ra, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith trước lúc thuộc sở hữu của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên không phải sở hữu màu sơn trắng nguyên bản. Lúc mới được đưa về Việt Nam, xe sở hữu màu xanh mực nguyên bản. Tuy nhiên, khi lọt vào "mắt xanh" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc xe đã được đem đi sơn lại thành màu trắng.

Với ngoại hình mới lạ mắt, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith từng thuộc sở hữu của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên gây bất ngờ và thích thú cho nhiều người mê xe.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có niềm đam mê đặc biệt với các dòng xe sang như Rolls - Royce. Bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên không chỉ có một phiên bản Wraith mà còn có 3 chiếc Ghost và 2 Phantom.

Vào tháng 4 vừa qua, cùng với chiếc Wraith, một chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen cũng được ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên bán lại cho công ty nhập khẩu siêu xe này.

Siêu xe McLaren 650S Spider với ngoại thất sơn màu trắng từng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên xuất hiện tại công ty nhập khẩu siêu xe.

Sau đó, ông 'vua cà phê' Việt còn bán cặp đôi siêu xe McLaren 650S Spider màu trắng và Audi R8 V10 Plus màu đen cho công ty nhập khẩu siêu xe này.

Với việc bán hàng loạt siêu xe, giới thạo tin cho rằng vị đại gia Trung Nguyên đang tìm kiếm dàn "xế khủng" hơn để đưa vào bộ sưu tập của mình.

Tác giả: Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP