Kinh tế

“Rise up Royal Park” khởi động mùa lễ hội đặc sắc tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Ngày 03/12 vừa qua, sự kiện “Rise up Royal Park” với nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị, khởi động chuỗi 9 sự kiện liên tiếp được tổ chức hàng tuần tại khu đô thị trung tâm TP. Đông Hà.

Điểm đến lễ hội cuối năm của người dân Quảng Trị

Tại sự kiện “Rise up Royal Park” cuối tuần qua, chủ đầu tư dự án Vincom Shophouse Royal Park đã thả gần 1 tấn cá xuống hồ trung tâm dự án, thu hút đông đảo cư dân và du khách theo dõi và tham dự các màn câu cá giải trí.

Bên cạnh đó, các tuyến đường của TP. Đông Hà cũng bừng sáng sắc vàng với đoàn roadshow của dự án Vincom Shophouse Royal Park, mang tới sức sống sôi động cho khu đô thị.

Gần 1 tấn cá được thả tại hồ công viên trung tâm dự án Vincom Shophouse Royal Park

Các hoạt động trải nghiệm lý thú tại sự kiện “Rise up Royal Park” đã mở màn cho chuỗi 9 sự kiện hấp dẫn sẽ được diễn ra hàng tuần từ nay đến Tết Nguyên đán tại Vincom Shophouse Royal Park.

Với đa dạng chủ đề đặc sắc từ gia đình, Giáng sinh, Năm mới, Tết Nguyên đán,... loạt sự kiện được đầu tư quy mô hoành tráng với trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, hứa hẹn bừng sáng sức sống trung tâm TP. Đông Hà, gắn kết cộng đồng cư dân cùng các du khách khu vực lân cận.

Sắc vàng lễ hội phủ sóng trên các tuyến phố của thành phố Đông Hà trong ngày 3/12

Không khí mùa lễ hội tại Vincom Shophouse Royal Park càng trở nên hấp dẫn với tuyến phố đi bộ “châu Âu” lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị dịp cuối năm. Mô hình check-in độc đáo, gian hàng mua sắm đa dạng và trải nghiệm lễ hội sôi động sẽ đưa cung đường này trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho người dân địa phương và du khách khi tới Quảng Trị.

Khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị

Với chuỗi lễ hội liên tiếp được tổ chức, Vincom Shophouse Royal Park không chỉ kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho giới thượng lưu mà còn nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho các cư dân tương lai, thông qua loạt trải nghiệm sống, vui chơi, giải trí đẳng cấp, xứng tầm cộng đồng dân cư thời thượng.

Vincom Shophouse Royal Park hứa hẹn là nơi an cư của một cộng đồng dân cư thượng lưu

Căn shophouse mẫu của dự án khu đô thị thương mại đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị đã được chủ đầu tư giới thiệu cho đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu. Quỹ căn được thiết kế khoa học với công năng “2 trong 1” khi vừa là không gian kinh doanh vừa dùng để ở nhằm tối đa hóa lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống cao cấp cho gia chủ.

An cư tại Vincom Shophouse Royal Park, cư dân không chỉ yên tâm lạc nghiệp, khởi sự kinh doanh mà còn được tận hưởng không gian sống đẳng cấp với những tiện ích đa dạng và trọn vẹn. Công viên trung tâm với quảng trường lớn, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân cỏ đa năng, khu nướng BBQ ven hồ, và vườn cờ - thiền yoga là những điểm nhấn tạo nên bức tranh sinh động và tươi mới cho cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, các khu công viên thể thao với đầy đủ tiện ích như sân gym, tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, sân chơi liên hoàn cũng sẽ là không gian lý tưởng để cư dân mọi lứa tuổi rèn luyện sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh và năng động.

Với những ưu thế về hệ tiện ích, cảnh quan, vị trí, cùng hàng loạt các sự kiện quy mô lớn liên tục được tổ chức,… Vincom Shophouse Royal Park được kỳ vọng sẽ kích hoạt tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của quỹ căn nhà phố thương mại thế hệ mới khi dự kiến đi vào hoạt động năm 2024, tiếp đà sức sống trung tâm TP. Đông Hà.

Hiện nay, khách hàng lựa chọn Vincom Shophouse Royal Park sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi vượt trội:

* Hỗ trợ lãi suất lên tới 70% trong 24 tháng.

* Cam kết tiền thuê 4%/năm trong 24 tháng.

* Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng.

* Tặng phí dịch vụ 1 năm.

* Ưu đãi 1% giá bán dành cho khách hàng Quảng Trị.

Đặc biệt, sở hữu nhà sang, rinh ngay xế xịn - tặng xe VinFast VF 5 Plus/ VinFast VF 8/ VinFast VF 9 cho khách mua tùy theo giá trị nhà. (*)

(*) Số lượng xe có hạn. Chính sách bán hàng áp dụng cho từng loại căn, được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của Chủ đầu tư và Ngân hàng.

Đồng thời, chương trình “Sức sống trung tâm” mang đến ưu đãi lên tới 185 triệu đồng cho chủ sở hữu và khách thuê kinh doanh như sau:

* Hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản tầng 1 (tối đa không quá 115,5 triệu/ căn).

* Hỗ trợ 2 triệu/tháng tiền thuê trong 12 tháng (**).

* Hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng.

* Hỗ trợ 50% chi phí môi giới tìm khách hàng cho thuê (**).

(**) Áp dụng cho các căn cho thuê.

Tác giả: Yến Anh

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP