Thể thao

Real Madrid sẽ công bố hợp đồng với Mbappe ngày hôm nay

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhiều khả năng Real Madrid sẽ công bố hợp đồng "bom tấn" Kylian Mbappe vào hôm nay (27/8) sau khi chấp nhận chi ra 180 triệu euro cho tuyển thủ người Pháp.

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid sắp hoàn tất, khi đội chủ sân Bernabeu và Paris Saint-Germain (PSG) gần như thống nhất hợp đồng với nhau sau các bước đàm phán liên tục trong những ngày gần đây.

Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị 170 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro tiền thưởng tiềm năng và điều này sẽ được CLB nước Pháp chấp nhận, đồng nghĩa ước mơ gia nhập "Kền kền trắng" của Mbappe sẽ thành hiện thực.

Kylian Mbappe có thể được Real Madrid công bố hợp đồng trong ngày hôm nay (27/8).

Theo tờ Marca, nhiều khả năng Real Madrid sẽ chính thức công bố tân binh Kylian Mbappe trong ngày hôm nay (27/8) trước khi tuyển thủ Pháp tham dự đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9.

Sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League vừa diễn ra rạng sáng nay (27/8), chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi một lần nữa khẳng định ông cảm thấy khó chịu khi Real Madrid theo đuổi Mbappe nhưng thừa nhận sẽ đồng ý cho tuyển thủ Pháp ra đi.

Với việc Mbappe đang chờ công bố trở thành tân binh của Real Madrid, tuyển thủ Pháp sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Reims thuộc vòng bốn Ligue 1 vào ngày 30/8 này. Thay vào đó người hâm mộ sẽ được chứng kiến Lionel Messi lần đầu tiên ra sân trong màu áo PSG.

Mbappe muốn tìm thử thách mới ở Tây Ban Nha từ mùa giải 2021/22.

Mbappe từ chối ký hợp đồng mới với PSG bất chấp CLB đã có sự bổ sung lực lượng cực kỳ chất lượng ở mùa giải mới, với lý do anh không muốn trở thành "cái bóng" của các ngôi sao Neymar và Messi ở sân Công viên các hoàng tử, thay vào đó sẽ tìm kiếm thử thách và hướng tới mục tiêu trở thành tượng đài ở Bernabeu.

Bốn năm trước, PSG đã chi ra 180 triệu euro để mang Mbappe về từ Monaco. Giờ đây, nếu PSG đồng ý bán Mbappe cho Real Madrid cũng với giá 180 triệu euro, tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử bóng đá thế giới, chỉ đứng sau Neymar.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP