Thế giới

Ra ngoài lấy hàng ship, cô gái xinh đẹp chỉ còn...bộ xương trắng

Cô gái xinh đẹp 22 tuổi mất tích 3 tháng sau khi ra ngoài lấy hàng chuyển phát nhanh. Khi người nhà tìm thấy, cô chỉ còn là bộ xương gãy nát.

Theo thông tin đăng tải, cô Quách, 22 tuổi ở thôn Bình, thị trấn Thạch Bản Nham, thành phố Lâm Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau khi làm bữa sáng cho bà vào ngày 1/6 năm nay, cô một mình đi bộ trên đường núi vào thị trấn để nhận hàng chuyển phát nhanh.

Trước đó, cứ mỗi lần đi, cô Quách sẽ mất khoảng 2 tiếng, thế nhưng lần này, mãi đến tối gia đình vẫn không thấy Quách về nhà. Người nhà gọi điện vẫn thấy có chuông nhưng không ai bắt máy. Lo lắng có chuyện chẳng lành, gia đình chủ động đi dọc đường núi tìm kiếm, khi đến thị trấn thì phát hiện gói hàng chuyển phát nhanh mà cô Quách muốn nhận vẫn chưa được lấy đi, cô Quách cũng mất liên lạc.

Khi được tìm thấy, cô Quách chỉ còn là một xương gãy nát.

Vì cô Quách không cầm căn cước công dân trước khi mất tích và không có hành vi bất thường nào khác nên không ai nghĩ rằng Quách bỏ nhà đi. Đợi qua một đêm, ngày hôm sau, gia đình Quách báo cảnh sát.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã tổ chức cán bộ thôn, đội cứu hộ và các lực lượng khác hỗ trợ tìm kiếm, tuy nhiên do khu vực này núi cao, rừng rậm nên lực lượng tìm kiếm cứu nạn chỉ có thể tìm kiếm những đoạn đường mà Quách có thể di chuyển, tuy nhiên, vẫn không có manh mối.

Ngày 3/6, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án cô Quách mất tích, các chuyên gia sử dụng tín hiệu điện thoại di động để xác định vị trí của cô ở một khe núi cách nhà 2 km, tuy nhiên trong quá trình tìm kiếm cứu nạn, điện thoại di động của cô hết pin, khiến tín hiệu biến mất.

Kể từ đó, cảnh sát địa phương và đông đảo lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm kiếm nhiều ngày nhưng vẫn chưa tìm thấy Quách.

Mãi đến 1/9 vừa qua, có người lên núi lấy thuốc thì phát hiện một bộ xương trắng đã gãy nát nhiều bộ phận. Cảnh sát sau đó xác nhận người chết chính là cô Quách. Gia đình cho biết, địa điểm cuối cùng tìm thấy thi thể chỉ cách phạm vi tìm kiếm cứu nạn gần nhất hơn 500 mét. Nếu tìm được vị trí gần đúng sớm hơn thông qua định vị tín hiệu thì có lẽ Quách sẽ được cứu.

Người nhà tiết lộ, bố mẹ Quách ly hôn khi cô còn nhỏ, chị gái cô bị tổn thương não do sốt, người bà cũng bị tàn tật, cả nhà chỉ dựa vào bố để kiếm tiền. Quách rất nhạy cảm và luôn muốn giúp đỡ chia sẻ gánh nặng với bố, thật không may thảm kịch xảy ra, khiến gia đình đã khó lại càng thêm khó.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP