Giải trí

Quyền Linh hé lộ bị 30 người đánh, lê lết 3 ngày không dậy được

Khi đóng phim 'Những nẻo đường phù sa', Quyền Linh từng bị 30 người đánh tới mức nằm đến 3 ngày không thể dậy được.

"Những nẻo đường phù sa" là một trong những bộ phim đã thành "huyền thoại" ký ức với thế hệ khán giả 7X, 8X. Bộ phim lên sóng vào năm 1997, với sự góp mặt của nhiều diễn viên như Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Kiều Oanh, Quốc Thịnh, Trịnh Kim Chi...

Trong chương trình "Hát cho ngày mai" mới đây, Quyền Linh lại được sống lại những ký ức về tháng ngày miệt mài, lăn lộn cùng đoàn phim.

MC Quyền Linh

Theo đó, thí sinh là bác sĩ Thái Duy đã thể hiện ca khúc trong bộ phim “Những nẻo đường phù sa” của cố nhạc sĩ Bảo Phúc. Nghe xong phần trình diễn, Quyền Linh cho biết đã rất lâu rồi, anh mới nghe lại ca khúc này. Bản thân anh đã tham gia một vai diễn trong phim và đó là vai diễn gian khổ.

“Tôi đóng vai bị đánh, bị đập, bị nhốt, rồi còn bị treo ngược lên, bị tra tấn. 35 ngày đêm quay phim cùng NSƯT Ngọc Hiệp, đóng phim mà khổ tới mức không có gì khổ hơn. Tới ngày thứ 35, tôi và nghệ sĩ Ngọc Hiệp ôm nhau nói chuyện tình cảm, nhưng cuối cùng lại ôm nhau ngủ luôn. Vất vả vô cùng”, nam diễn viên nhớ lại.

Không chỉ thế, Quyền Linh còn hé lộ một phân cảnh trong lúc quay phim mà tới nay, anh vẫn không thể nào quên được. Đó là phân cảnh anh đánh nhau với 30 tên giặc.

Quyền Linh trong phim "Những nẻo đường phù sa"

Theo nam diễn viên, cảnh này quay mãi không được nên phải quay tới tận 3 giờ sáng. Lúc đó, anh quá mệt nên nói với đạo diễn cho người vào đánh thật cho xong. Đạo diễn cũng động viên anh ráng chịu đựng, đánh chỉ tầm 5 phút là xong.

"Nói xong, 30 người nhào vào đánh tôi. 30 người đánh một mình tôi, đánh một hồi máu me, sứt đầu mẻ trán, máu tuôn ra. Lúc đó, đạo diễn vỗ tay khen "Hay quá! Hay quá". Sau đó, tôi nằm li bì 3 ngày không đi nổi”, Quyền Linh kể.

Tuy là những tháng ngày gian khổ, chịu đựng những cơn đau và hy sinh vì vai diễn, nhưng nam diễn viên lại đầy hào hứng khi nhắc lại. Bởi dẫu sao, đó là một phần ký ức đẹp của anh. Bộ phim sau đó đã thành công và tên tuổi của Quyền Linh cũng ngày càng nổi tiếng, thăng hạng.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP