Giải trí

Quý tử nhà diễn viên Chi Bảo được ví như bản sao của bố

Gia đình của Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang càng hạnh phúc hơn sau khi cậu con trai cưng chào đời. Nhóc tì có tên là Gia Khang và ra đời vào đúng ngày đầu tiên của năm 2022. Đến nay cậu bé đã được 6 tháng tuổi và đang có chuyến đi du lịch Singapore cùng ba mẹ.

Trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh gia đình đang vi vu tại Singapore. Lý Thùy Chang cho biết cũng đã khoảng 3 năm thì vợ chồng cô mới có chuyến đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Đáng nói hơn, cặp đôi còn đưa cả cậu con trai 6 tháng tuổi đi theo cùng.

Con trai Chi Bảo đã có dịp đi du lịch nước ngoài

Dù còn rất nhỏ nhưng con trai Chi Bảo đã có dịp đi du lịch nước ngoài khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống chuẩn rich kid của nhóc tì. Cậu hào hứng khi được ba mẹ đưa đi vi vu Singapore.

Con trai Chi Bảo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba mẹ nên có vẻ ngoài kháu khỉnh, điển trai với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng và chiếc mũi cao vút. Nhiều người nhận xét rằng nhóc tì chính là "bản sao" hoàn hảo của nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu.

Vợ chồng Chi Bảo dành phần lớn thời gian ở bên cạnh trông nom

Sau khi có em bé, vợ chồng Chi Bảo dành phần lớn thời gian ở bên cạnh trông nom, chăm sóc và nuôi dưỡng cậu con trai cưng. Những hình ảnh đáng yêu của con trai Chi Bảo đủ "đốn tim" nhiều khán giả. Dân tình còn dự đoán rằng cậu nhóc chắc hẳn sẽ là một mỹ nam đình đám trong tương lai./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP