Giải trí

Ảnh nóng bỏng của nữ diễn viên Diễm My 9X

Ở tuổi 32, Diễm My 9X đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Diễm My 9X vẫn là một trong những ngôi sao giữ vững được phong độ về phong cách, diễn xuất cũng như ngoại hình gợi cảm.

Những năm gần đây, nữ diễn viên vẫn rất chăm chỉ đóng phim và thường xuyên nhận được lời mời từ các dự án phim ảnh lớn.

Sau bộ phim truyền hình “Tình yêu và Tham vọng”, phim điện ảnh “1990”, nữ diễn viên hiện đang tập trung quay bộ phim truyền hình được đầu tư lớn mang tên “Giấc mơ của mẹ”. Sau phim này, cô cũng đã có những dự án tiếp theo.

Chia sẻ về bộ phim Giấc mơ của mẹ sắp ra mắt, nữ diễn viên cho biết: “Rất lâu rồi My mới quay trở lại với phim truyền hình phía Nam, bởi vậy My đã rất hồi hộp và nỗ lực cho vai diễn...

Lần này, My được tiếp tục đóng với những nghệ sĩ gạo cội như chú Hữu Châu, cô Hồng Vân, chị Khánh Huyền và đóng cặp với “anh phi công” Trần Quốc Anh. Thực sự là bộ phim rất thú vị và My có nhiều trải nghiệm đáng nhớ lắm”.

Do tình hình dịch, bộ phim phải quay lâu hơn dự kiến. Trong khoảng thời gian đó, Diễm My khá vất vả trong việc giữ dáng không bị thay đổi quá nhiều.

Cô nàng chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng theo chế độ riêng.

Bởi vậy, không những không bị tăng cân mà Diễm My 9X còn giảm được kha khá số cân nặng và giữ được vòng eo nhỏ nhắn.

Trong bộ ảnh mới, Diễm My 9X cực kỳ trẻ trung trong trang phục của nhà mốt Calvin Klein. Cô nàng khoe body quyến rũ và vòng eo nhỏ xíu.

Ở tuổi 32, Diễm My 9X đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cô nàng hy vọng sẽ hoàn thành thật tốt những dự án trước mắt và đặc biệt bộ phim “Giấc mơ của mẹ” sắp tới được khán giả đón nhận thật nhiều./.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP