Trong tỉnh

Quỳ Hợp gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Chiều ngày 10/2, tại xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp tổ chức giao lưu ngày hội tuổi trẻ tòng quân và ra trận quyết thắng để gặp mặt động viên tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ và đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp và các tân binh viếng nghĩa trang liệt sỹ xã Châu Thái.

Năm nay, huyện Quỳ Hợp có 169 thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ trong đó nghĩa vụ quân sự là 160 tân binh và nghĩa vụ công an, cảnh sát là 9 tân binh.

Năm nay, xã Châu Thái có 13 tân binh lên đường nhập ngũ.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Quỳ Hợp đã xây dựng kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ phù hợp với điều kiện thực tế địa phương. Thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ.Hiện tại, các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp động viên các tân bnh trước khi lên đường nhập ngũ.

Tại buổi giao lưu gặp mặt, 13 tân binh lên đường nhập ngũ năm nay và 10 quân nhân đã được Đảng bộ, chính quyền Huyện động viên, tặng quà.

Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp tặng quà cho các tân binh xã Châu Thái.

Dịp này, Huyện Quỳ Hợp có 169 thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ đều được trao quà. Mỗi suất quà huyện trao trị giá 500 ngàn đồng. Những món quà vật chất tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, tình cảm đặc biệt của Huyện ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQVN huyện Quỳ Hợpđối với mỗi tân binh, nhắn nhủ, động viên các tân binh nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương.

Tác giả: Phan Giang - Trung Hiếu

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP