Cộng đồng mạng

Quên tắt máy khi livestream, hot girl lộ cảnh nhạy cảm khi tắm

Sơ suất khi livestream, hot girl để lộ cảnh nhạy cảm khi đi tắm. Hình ảnh phản chiếu vào màn hình ti vi và được điện thoại đang livestream ghi lại.

Thái Na, một hot girl mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc gần đây có chuyến du lịch tại Thái Lan. Trong quá trình thưởng ngoạn cảnh đẹp, Thái Na vẫn liên tục livestream phát sóng trực tiếp trên tài khoản Tiktok cá nhân và chia sẻ những danh lam thắng cảnh, món ăn ngon ở Thái Lan với người hâm mộ.

Khi giới thiệu về môi trường trong khách sạn nơi mình lưu trú, Thái Na chia sẻ, cô đã khá mệt nên chuẩn bị tắm rửa và nghỉ ngơi. Thế nhưng, Thái Na đã đi thẳng vào phòng tắm mà quên tắt điện thoại.

Hot girl Thái Na có khuôn mặt thanh tú và dáng người cao ráo

Trớ trêu thay, camera của hot girl đối diện với chiếc ti vi màn hình phẳng, toàn bộ quá trình tắm rửa của hot girl bị màn hình ti vi phản chiếu, do vậy đã xuất hiện trên sóng livestream. Rất nhanh sau đó, đoạn livestream này bị "báo cáo", tài khỏan của Thái Na cũng bị đóng cửa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, tuy nhiên, những hình ảnh nhạy cảm vẫn lan truyền rộng rãi.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, sự cố phát sóng trực tiếp của Thái Na đã gây ra những bình luận trái chiều. Nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi nàng hot girl quá sơ suất, nếu như bị cấm hoạt động, cô sẽ mất đi lượng lớn người theo dõi. Tuy nhiên, cũng có một số người đặt câu hỏi về sự cố này, cho rằng hot girl cố tình để lộ hình ảnh nhạy cảm để tăng tương tác.

Sau sự cố, tài khoản Tiktok của Thái Na đã bị đóng lại

Theo tìm hiểu, hot girl Thái Na có khuôn mặt thanh tú và dáng người cao ráo, cô nàng thường xuyên phát sóng trực tiếp trên nền tảng Tiktok Trung Quốc và giành được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ. Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người hâm mộ lo lắng cho tương lai của hot girl.

Tác giả: Tư Tuyền (Theo Sina)

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP