Giải trí

Quang Hà chi 11 tỷ đồng làm liveshow

Nam ca sĩ tiết lộ chi phí thực hiện liveshow “Hà show” của mình.

Mới đây, Quang Hà tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow “Hà show” tại Hà Nội.

Việc lựa chọn Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019, Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. “Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”, nam ca sĩ bộc bạch.

Về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỷ đồng.

Liveshow sắp tới của Quang Hà có sự góp mặt của Minh Tuyết,Lệ Quyên, ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung.

Theo đó, “Hà show” được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Quang Hà bộc bạch, anh không quá quan tâm đến chi phí mà qua mỗi liveshow anh mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc. “Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê-kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Nam ca sĩ chấp nhận chơi lớn để mang đến đêm nhạc ấn tượng cho khán giả.

Được biết, trong liveshow, lần đầu tiên Minh Tuyết và Quang Hà sẽ cùng song ca trên sân khấu. “Tôi có bàn với Quang Hà rằng làm sao để các tiết mục song ca giữa Hà và các khách mời không bị trùng màu với nhau, mỗi nghệ sĩ sẽ đem đến chất riêng. Song khi kết nối lại sẽ trở nên hoà hợp và thăng hoa”, Minh Tuyết chia sẻ.

Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên, ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Nhung cũng sẽ xuất hiện với những tiết mục thú vị.

Trước câu hỏi về chuyện tình cảm, Quang Hà từ chối tiết lộ chuyện cá nhân. Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ tập trung đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc, liveshow để cho khán giả thấy được tài năng, thực lực của bản thân. Tuy nhiên, giọng ca “Mình xa nhau mùa đông” thừa nhận, nghệ sĩ muốn hát hay, cảm xúc thì phải yêu nhiều, trải qua nhiều đau khổ.

“Hà Show” sẽ chính thức diễn ra vào tối 8.5 tại Hà Nội.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: quang hà ,liveshow

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP