Du lịch

Quán phở Chi Pu bị chê thậm tệ, netizen phản ứng dữ dội

Mới đây, mạng xã hội TikTok xuất hiện một bài review chê phở của Chi Pu thậm tệ từ không gian quán tới món ăn, đồ uống.

Bên cạnh các hoạt động giải trí tại Trung Quốc, Chi Pu còn được khán giả yêu mến và đặc biệt quan tâm khi mở quán phở Việt tại xứ tỉ dân. Không chỉ có người Trung Quốc hay những người nước ngoài tại Thượng Hải mà cả người Việt tới đây cũng đã ghé thưởng thức phở tại quán của Chi Pu. Nhưng mới đây, mạng xã hội TikTok xuất hiện một bài review chê phở của Chi Pu thậm tệ từ không gian quán tới món ăn, đồ uống.

Chủ bài đăng cho biết không gian quán nhỏ (Nguồn: TikTok V.N...)

(Nguồn: TikTok V.N...)

Theo đó, tài khoản TikTok này đã chia sẻ cảm nhận khi đến thưởng thức tại quán phở La Ganh của Chi Pu. Người này cho rằng quán của Chi Pu quá nhỏ, bên trong chỉ đủ 10 người ngồi. Nhân viên trong quán cũng chỉ có 2 người, đồng thời cũng không có toilet, bồn rửa tay hay khăn lạnh.

Quán không có toilet hay bồn rửa tay (Nguồn: TikTok V.N...)

(Nguồn: TikTok V.N...)

Đồ uống cũng bị chê (Nguồn: TikTok V.N...)

Về hương vị "món chính", người này cho rằng vị phở ở đây "mất gốc", "không có cảm giác đó là phở". Trong khi đó, cô cũng đánh giá không cao các món đồ uống như: cà phê sữa quá loãng, giống cold brew hơn, trà đá thì như "nước màu". Thứ duy nhất được khen chính là quẩy.

Quẩy là món được khen duy nhất tại quán của Chi Pu

Tuy nhiên, sau khi clip review này đăng tải đã vấp phải sự phản bác của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đưa ra các lý do cho rằng việc thay đổi hương vị hay việc quán nhỏ như trên là chuyện hoàn toàn bình thường với những hàng quán tương tự như phở La Ganh.

Rất nhiều ý kiến giải thích rằng việc thay đổi hương vị món ăn nhằm phù hợp hơn với người bản xứ là chuyện bình thường. Còn về không gian quán, nhiều quan điểm cho hay việc thuê mặt bằng ở Thượng Hải không rẻ, và nhiều hàng quán tại đây cũng chỉ nhỏ như vậy mà thôi. Tương tự với việc quán không có toilet, một số người từng đến Trung Quốc cũng tiết lộ rằng có nhiều hàng quán tại đây giống như vậy.

Trước đó, quán phở của Chi Pu nhận được rất nhiều lời khen từ các vị thực khách Trung Quốc. Mới vừa đây, cô nàng thông tin sắp mở cửa chi nhánh thứ hai sau khi cơ sở đầu tiên kinh doanh ổn định, có lượng khách thường xuyên. Dù chưa tiết lộ cụ thể địa chỉ, nhưng Chi Pu đã hé lộ chi nhánh mới của nhà hàng La Ganh nằm trong một trung tâm thương mại tại đường Dongyu, quận Phố Đông, thuộc trung tâm tài chính quan trọng của Thượng Hải, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP