Giải trí

Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với khả năng vũ đạo trong MV 'Đẩy xe bò'

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi vừa ra mắt MV mới mang tên "Đẩy xe bò", khẳng định sự đột phá về hình ảnh lẫn âm nhạc sau thành công của “Vũ trụ có anh”.

Mới đây ca sĩ Phương Mỹ Chi tung ra MV mang tên Đẩy xe bò với giai điệu đầy vui tươi cùng vũ đạo điêu luyện.

Đẩy xe bò là ca khúc được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn họcVợ nhặt của nhà văn Kim Lân - tác phẩm nằm trong sách Ngữ văn lớp 12. Khác với những MV mang văn học vào âm nhạc trước đây, Đẩy xe bò không tái hiện hay thuật lại nội dung câu chuyện nào, nữ ca sĩ cũng không hóa thân hay đóng vai nhân vật trong tác phẩm Vợ nhặt, thay vào đó MV chỉ tập trung khai thác biểu cảm, không khí tươi vui ngày bế giảng của các bạn học sinh cuối cấp cùng vũ đạo sôi nổi phù hợp với giai điệu của bài hát.

Phương Mỹ Chi trong MV mới.

Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Tôi không muốn kể hay tái hiện lại hoàn toàn câu chuyện văn học trong sách giáo khoa vào âm nhạc bởi tôi biết các bạn trẻ đều đã thuộc lòng những tác phẩm đó khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tôi chỉ muốn thông qua tác phẩm mình đã từng học để truyền tải những góc nhìn, suy nghĩ và thông điệp một cách mới mẻ, hợp thời đại hơn”.

MV được lấy bối cảnh tại trường học với hình ảnh quen thuộc gắn liền với thời học sinh như đồng phục, tà áo dài, sách văn học,... Những khung hình tươi vui cùng sự lạc quan là điểm nhấn của sản phẩm.

Ê-kíp của Phương Mỹ Chi đã huy động tới 200 bạn học sinh sinh viên tham gia ghi hình.

Để hoàn thành MV này, ê-kíp của Phương Mỹ Chi đã huy động tới 200 bạn học sinh sinh viên tham gia ghi hình nhằm tạo ra không khí rộn ràng, phấn khởi khi kết thúc bài thi lớp 12.

Trong lần xuất hiện ở MV lần này, Phương Mỹ Chi khiến khán giả thích thú khi lần đầu tiên khoe khả năng vũ đạo. Trước đó, nữ ca sĩ luôn "đóng khung" mình với hình tượng dịu dàng, nhẹ nhàng của "nữ chính" trong các bản bolero.

Được biết, nữ ca sĩ đã mất 2 ngày tập luyện dưới sự hướng dẫn của biên đạo để hoàn thiện "vũ đạo đẩy xe bò" vừa sôi động vừa nhí nhảnh.

Phương Mỹ Chi đã vượt ra khỏi "vùng an toàn" để khẳng định sự sáng tạo cũng như khả năng của mình.

Biên đạo Lit Nguyễn cho hay chính anh cũng bất ngờ trước khả năng vũ đạo của Phương Mỹ Chi: "Với lần hợp tác ở Đẩy xe bò này, tôi thấy được sự chăm chỉ, cầu tiến và tiến bộ rõ rệt của Chi. Hai anh em không mất quá nhiều thời gian để luyện tập, Chi cũng học thuộc động tác rất nhanh kèm biểu cảm khuôn mặt rất vui tươi, thần thái. Có lẽ đây là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất tôi hợp tác mà lại chịu khó, luôn đòi sự chỉn chu, hoàn hảo nhất".

Không còn là những bản bolero hay dân ca nữa, với MV Đẩy xe bò, Phương Mỹ Chi đã vượt ra khỏi "vùng an toàn" để khẳng định sự sáng tạo cũng như khả năng của mình. Với nội dung sáng tạo, hình ảnh học đường thân thuộc, giai điệu bắt tai, Đẩy xe bò được kỳ vọng sẽ tạo thành bước đột phá lớn trong âm nhạc của Phương Mỹ Chi.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP