Giải trí

Tranh cãi cát-sê của Hồ Văn Cường lên tới 200 triệu: Dân mạng nói ảo, không thể hơn gấp đôi Phương Mỹ Chi

Tiết lộ của Ngọc Sơn về giá cát-sê của Hồ Văn Cường đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ với truyền thông về giá cát-sê thực tế ở thời điểm hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi đứng ra đỡ đầu. Theo Ngọc Sơn, cát-sê của Hồ Văn Cường đã lên đến 200 triệu đồng/show.

Tiết lộ này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Khán giả đưa ra nhiều quan điểm trái chiều, người xuýt xoa trầm trồ khi cho rằng Hồ Văn Cường đã chọn đúng thầy để dìu dắt. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng nghi ngờ con số 200 triệu có phần quá... ảo, không thua gì các sao hạng A. Chưa kể, nhiều người còn bày tỏ sự bất ngờ khi mức cát-sê này đã gấp đôi con số của Phương Mỹ Chi.

Trước đây quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung từng lên tiếng phân trần cát-sê của Hồ Văn Cường rất ít ỏi, thậm chí phải đính kèm với Phi Nhung mới được đi diễn. Thậm chí nhiều bầu sô cũng từng lên tiếng cho biết cát-sê của Hồ Văn Cường lên đến 50 triệu.

Hồ Văn Cường chỉ vừa mới trở lại đường đua showbiz sau khoảng thời gian vướng vào loạt lùm xùm. Danh ca Ngọc Sơn là người đứng ra đỡ đầu cho nam ca sĩ cũng như luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy. Ngọc Sơn chia sẻ: “Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Vấn đề là phát âm, đây là chuyện rất quan trọng của một ca sĩ”.

Ngoài ra, danh ca Ngọc Sơn không ngại chia sẻ các bí quyết ca hát và làm nghề với đàn em trẻ tuổi, hi vọng em sẽ tiến bộ và vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp âm nhạc phía trước.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP