Trong tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ Biên phòng và gia đình người có công với cách mạng tại huyện Quỳnh Lưu và TX Hoàng Mai

Sáng 13/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 Đồn Biên phòng Quỳnh Phương, Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận và gia đình người có công với cách mạng tại huyện Quỳnh Lưu, thị xã Hoàng Mai.

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu. Hiện nay đồn Biên phòng Quỳnh Thuận quản lý 19,5km bờ biển và 9 xã biên giới biển huyện Quỳnh Lưu với hơn 19.778 hộ/82.669 nhân khẩu

Chính trị viên Đồn Biên phòng Quỳnh Phương Nguyễn Tư Hóa cho biết: Hiện nay, đồn Biên phòng Quỳnh Phương quản lý 3 xã, phường với diện tích 15,5km biên giới bờ biển với dân số 19.527 hộ/40.016 khẩu

Thăm, chúc Tết tại Đồn Biên phòng Quỳnh Phương và Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận, đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2022.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng quà Đồn Biên phòng Quỳnh Phương

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận và đánh giá cao lực lượng biên phòng vừa kiểm soát tốt an ninh biển đảo vừa giúp người dân thực hiện tuân thủ pháp luật của Nhà nước và quốc tế, phát triển kinh tế biển phù hợp với quy định

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh nhiệm vụ trong thời gian tới rất nặng nề, vì vậy, mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, giữ vững chủ quyền biên giới và biển đảo. Đặc biệt, tiếp tục tuyên truyền nhân dân vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội vừa nâng cao cảnh giác trước âm mưu chống phá biển đảo; khai thác thế mạnh biển tuân thủ theo luật pháp quốc tế, tạo mọi điều kiện thuận lợi về mọi mặt để luôn là chỗ dựa vững chắc cho ngư dân yên tâm phát triển kinh tế trên biển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng quà Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận

Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Trần Đăng Khoa tặng quà Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng quà Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận

Đánh giá cao công tác xây dựng kế hoạch, phương án phân công cán bộ, chiến sỹ trực sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị trong dịp Tết Quý Mão 2023, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cộng sự sẻ chia trong đơn vị, luôn làm tốt các nguyên tắc xây dựng quân đội kỷ cương, kỷ luật.

Đồng thời, phối hợp tốt trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm đối với các đối tượng vi phạm pháp luật trên địa bàn; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn. Từ đó góp phần đảm bảo giữ vững an ninh, trật tự, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội để nhân dân đón Tết, vui Xuân Quý Mão an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc Tết gia đình ông Hoàng Văn Lảu

Cũng trong sáng nay, Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các gia đình người có công với cách mạng: Gia đình ông Hoàng Văn Lảu tại khối Quyết Tiến, phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai và ông Nguyễn Toàn Thắng, xóm 3, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu.

Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Văn Thông chúc Tết gia đình ông Nguyễn Toàn Thắng

Tại các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình các ông và bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp, hi sinh của các gia đình chính sách đối với nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông trao tặng các suất quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho 46 hộ nghèo trên địa bàn xã Quỳnh Thuận và xã Quỳnh Long

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, vượt qua khó khăn, đón Tết Nguyên đán vui tươi, ấm áp bên gia đình, tích cực tham gia đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp. Đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ các gia đình ổn định đời sống, đón Tết an vui, đầm ấm.

Tác giả: Kim Oanh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP