Kinh tế

Phiên bản tuýp của tương ớt Chin-su bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc khiến dân tình 'phát sốt'

Tiếp nối hành trình 'vòng quanh thế giới', Chin-su vừa có màn 'hạ cánh' rầm rộ tại Hàn Quốc với điểm nhấn lần đầu tiên ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi.

Thời gian qua, với mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế, Chin-su liên tục có những màn ra mắt rầm rộ trong các sự kiện lớn ở nước ngoài. Sau khi “gây bão” tại Foodex Japan 2023 diễn ra ở Nhật Bản hồi tháng 3 vừa qua, mới đây Chin-su lại tiếp tục tiến tới thị trường Hàn Quốc qua sự kiện Seoul Food 2023, giới thiệu tới người tiêu dùng xứ sở kim chi bộ sưu tập gia vị nức tiếng của mình.

Tương ớt Chin-su nay đã có dạng tuýp độc đáo và tiện lợi.

Sau nhiều mong đợi, cộng đồng yêu ẩm thực xứ Hàn đã có dịp thưởng thức 5 hương vị sáng tạo “đình đám” của tương ớt Chin-su gồm hương vị nguyên bản vạn món ngon bùng vị, hương vị Wasabi hấp dẫn, hương vị nấm Truffle quý giá, hương vị Phở độc đáo, hương vị Cay hơn dành cho tín đồ mê ăn cay.

Cũng ngay tại Seoul Food 2023, Chin-su đã “trình làng” thêm một hương vị hoàn toàn mới tương ớt Chin-su Bibim, xốt cơm trộn lấy cảm hứng từ nét ẩm thực đặc trưng Gochujang xứ Hàn kết hợp với hương vị tương ớt Chin-su. Trọn bộ 6 hương vị tương ớt Chin-su đã hoàn toàn chiếm “spotlight” của sự kiện Seoul Food 2023, thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng xứ sở kim chi.

Giới trẻ Hàn hào hứng check-in cùng tương ớt Chin-su.

Đặc biệt, điểm nhấn của màn “hạ cánh” rầm rộ này phải kể đến việc tương ớt Chin-su lần đầu tiên ra mắt phiên bản dạng tuýp tiện lợi và độc đáo. Tương ớt Chin-su vốn dĩ đã quá nổi tiếng với bao bì chai đỏ nổi bật gắn liền với nhiều thế hệ người dùng, bởi thế phiên bản tuýp mới ra mắt là một cải tiến hoàn toàn mới mẻ và khác biệt.

Gian hàng của tương ớt Chin-su tại Seoul Food 2023 vô cùng nhộn nhịp, tấp nập.

Thiết kế của những tuýp tương ớt Chin-su nhỏ gọn mà xinh xẻo hết mức, cực kỳ trendy và đặc biệt rất “hợp gu” những tín đồ đam mê khám phá sưu tập. Nhìn những tuýp Chin-su bắt mắt, mỗi hương vị một vẻ, thật khó để kìm lòng mà không sưu tập đủ bộ. Thêm vào đó, bao bì dạng tuýp sáng tạo này cũng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, hấp dẫn.

Yena (23 tuổi), một sinh viên đến từ Seoul cho biết: “Tôi vốn đã biết tương ớt Chin-su nổi tiếng ở Việt Nam từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên được thưởng thức trọn bộ cả 6 hương vị. Vị cay của tương ớt Chin-su rất đặc biệt, cay nồng nhưng không hề bị gắt chút nào. Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với dạng tuýp của tương ớt Chin-su, sử dụng tiện lợi và cực kỳ thú vị.”

Người Hàn xuýt xoa trước vị ngon của tương ớt Chin-su.

Anh Seung-min (30 tuổi), nhân viên văn phòng cũng bày tỏ sự thích thú trước Chin-su phiên bản tuýp: “Tôi chưa bao giờ trải nghiệm loại tương ớt nào có dạng tuýp thế này, nó làm bữa ăn của tôi trở nên mới mẻ và hấp dẫn hẳn. Vị ngon của tương ớt Chin-su thì khỏi bàn cãi, dù kết hợp với món Hàn hay món Việt cũng đều ngon hết nấc.”

Tại Seoul Food 2023, người dân Hàn Quốc đã được trải nghiệm cả một thế giới ẩm thực phong phú từ các món Hàn thân quen như bánh xèo, gà chiên, há cảo, chả cá… cho đến các món Việt nổi tiếng như bánh tráng nướng, bánh xèo, chả giò,... Bất kể khi kết hợp với món ăn nào, tương ớt Chin-su cũng dễ dàng chinh phục vị giác của những tín đồ ẩm thực xứ sở kim chi.

Bộ sưu tập tương ớt Chin-su chiếm trọn cảm tình của khách tham dự sự kiện Seoul Food 2023 khi thưởng thức cùng các món khoai tây lốc xoáy, bibimbap (cơm trộn), gimmari (miến cuộn rong biển chiên giòn), mandu (bánh xếp)…

Có thể thấy rằng, Chin-su đã có một màn ra mắt cực kỳ thành công trên đất Hàn Quốc, tiếp tục ghi thêm một dấu ấn đáng tự hào trên hành trình “vòng quanh thế giới” của mình. Thành công từ những màn ra mắt tại các thị trường lớn như Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ trở thành một đòn bẩy giúp Chin-su tiếp tục tỏa sáng trên bản đồ ẩm thực quốc tế.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP