Giải trí

Phi Nhung: Hồ Văn Cường hơi khó dạy

"Dù gì Hồ Văn Cường cũng là người của công chúng, nên tôi không thể la mắng nó được"- Phi Nhung chia sẻ.

Mới đây, tại buổi giới thiệu liveshow của mình, ca sĩ Phi Nhung đã có chia sẻ về con trai nuôi Hồ Văn Cường, quán quân Vietnam Idols Nhí năm 2016. Theo tâm sự của nữ ca sĩ, Hồ Văn Cường lúc này ở tuổi đang lớn, lại hoạt động trong showbiz nên hơi khó dạy.

Cô vừa phải làm bạn, làm chị, làm mẹ. Thậm chí, phải đọc cả sách tâm lý để có thể nói chuyện với con. Vì vậy, Phi Nhung thấy áp lực và cũng tiết lộ, nhìn Hồ Văn Cường hiền nhưng thực tế thì không hiền lành. Trong nhà, không ai nói được anh chàng, ngoại trừ mẹ nuôi.

Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

"Bố mẹ ruột của Cường giống như đẻ mướn con cho tôi. Nhiều lúc tôi bảo bố mẹ Cường dạy nó giùm tôi một chút nhưng hai anh chị phải đi làm nên bận rộn, không dạy được" - Phi Nhung nói thêm.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, bản thân rất lo cho Hồ Văn Cường và muốn con nên người. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung cũng bày tỏ quan điểm về cách dạy con: “Người ta khen tôi cũng được, chê tôi cũng được, yêu tôi cũng được, ghét tôi cũng được... nhưng riêng con tôi hư, tôi không thể chấp nhận. Đơn giản cuộc sống muôn màu muôn vẻ, bất cứ điều gì đến trong đời cũng cho các con tôi và cả tôi một bài học quý giá. Cứ chấp nhận và thay đổi bản thân ngày càng tốt hơn là được".

Trước đó, Phi Nhung cho hay, cô bức xúc vì Hồ Văn Cường không chào hỏi ai, không phụ giúp việc nhà và ngoài lúc đi học là về nhà ở trong phòng 24/24.

Hồ Văn Cường đã nhanh chóng xin lỗi nữ ca sĩ và mong tiếp tục nhận được sự yêu thương của Phi Nhung. Anh cũng tiết lộ, mong muốn mua nhà, sống riêng với bố mẹ sau thời gian ở chung với mẹ nuôi để gia đình có thể tụ hội lại và được Phi Nhung đồng ý.

Tác giả: Gia Vũ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP