Pháp luật

Phát hiện thiếu nữ lõa thể sau khi theo chị đi nhậu

Thiếu nữ cùng chị gái và một số người đi uống rượu, đến đêm khuya nhiều người tá hỏa phát hiện thiếu nữ trong tình trạng khỏa thân.

Thanh niên bị bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm là M.V.H (25 tuổi, trú tại thị trấn Phú Thiện, H.Phú Thiện, Gia Lai).

Tối 30/12/2018, em K.H (17 tuổi) cùng chị gái và và một số người, trong đó có M.V.H, uống rượu ở thôn Plei Glung A, xã Ia Ake, H.Phú Thiện. Nhậu đến khuya, do say rượu, M.V.H vào phòng ngủ trước.

Khoảng 0 giờ ngày 31/12, nhiều người tá hỏa khi phát hiện K.H trong tình trạng khỏa thân nên gia đình nạn nhân đã trình báo công an huyện Phú Thiện. Qua điều tra, công an đã mời những người có liên quan đến làm việc.

Tại trụ sở công an, M.V.H thừa nhận khi uống rượu say đã nảy sinh dục vọng. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, M.V.H đã lẻn vào cởi quần áo của K.H định giở trò đồi bại. Tuy nhiên đúng lúc có người đi vào nên M.V.H sợ hãi trốn ra ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên thiếu nữ bị làm hại khi đi uống rượu đến khuya. Còn nhớ hồi tháng 5 tại Đồng Nai cũng xảy ra sự việc tương tự.

Nạn nhân là thiếu nữ tên Kim (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 2003, ngụ Định Quán, Đồng Nai). Tối 11/5, Nguyễn Xuân Quý (SN 2000, ngụ ở địa phương) đến nhậu ở nhà bạn tại ấp 4, xã Phú Lợi, huyện Định Quán. Cùng ngồi nhậu có thiếu nữ Kim.

22h, khi tàn cuộc nhậu, Kim xỉn nên Quý có nhờ bạn là Trịnh Tiến Đ (SN 2001) chở Quý cùng Kim về nhà Đ. Khi đến nhà, Đ đã giao chìa khóa cho Quý đưa Kim vào nhà, rồi tiếp tục đi nhậu.

Vào trong nhà, lợi dụng lúc Kim say xỉn, không biết gì, trong đêm đó, Quý đã nhiều lần xâm hại Kim. Hiện công an huyện Định Quán, Đồng Nai đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Quý về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP