Xã hội

Phát hiện siêu xe Bentley đeo biển kiểm soát giả

Ngày 30-9, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết: Qua kiểm tra chiếc xe ô tô siêu sang Bentley, tổ công tác Y11/141 Công an thành phố Hà Nội phát hiện số khung, số máy của xe không có trong dữ liệu của công an. Biển kiểm soát lắp trên xe lại là của một xe khác.

Cụ thể, vào chiều 30-9, tổ công tác Y11/141 phối hợp với Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) làm nhiệm vụ tại đường Trần Quang Khải đã kiểm tra hành chính chiếc xe ô tô Bentley màu đen trắng biển kiểm soát 30G-35526 do T.Đ.V (sinh năm 1982, ở Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm) điều khiển.

Vào thời điểm kiểm tra, tài xế xuất trình giấy đăng ký nhưng không có giấy phép lái xe. Nghi ngờ chiếc xe đeo biển kiểm soát giả, tra cứu tại chỗ dữ liệu từ Phòng Cảnh sát giao thông cho thấy, biển kiểm soát xe không trùng khớp với số khung, số máy. Tra cứu số khung CZM-000915, SM: 63Y2G0002178 của xe không có trong dữ liệu; tra cứu biển kiểm soát 30G-35526 thì ra chiếc xe Toyota Land Cruiser màu ghi, chủ sở hữu là P.A.T, địa chỉ phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện về Công an phường Tràng Tiền để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Chu Dũng

Nguồn tin: hanoimoi.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP