Cuộc sống

Phẫn nộ bác sĩ lén bỏ thuốc phá thai cho bạn gái uống

SCMP đưa tin, bạn gái của một bác sĩ tiết niệu ở Trung Quốc cho biết, bạn trai mình đã đánh thuốc mê cô sau đó lén cho cô uống thuốc phá thai để họ mất đi đứa con chung của họ.

Theo SCMP, một bác sĩ tiết niệu ở Bắc Kinh và bạn gái họ Wang yêu nhau từ tháng 11/2021. Wang phát hiện mình có thai từ ngày 14/5 năm nay. Khi Wang chia sẻ tin vui với bạn trai, nam bác sĩ lại nói rằng anh ta không muốn kết hôn hay sinh con. Bạn trai thuyết phục cô đi phá thai.

Người phụ nữ 34 tuổi không đồng ý. Cô nhất quyết giữ lại đứa bé. Trong lần gặp nhau để bàn bạc thêm, cả hai đến một cửa hàng tạp hóa. Cô mua một chai coca và thấy lạ khi bạn trai nhiều lần cố tình giằng lấy chai nước từ tay cô.

Ảnh minh hoạ.

Mấy hôm sau, khi đang ăn trưa với đồng nghiệp, Wang nhận được cuộc gọi của bạn trai đang làm việc ở Bắc Kinh. Trong điện thoại, anh ta nói rằng đã bỏ thuốc phá thai vào chai coca của cô và hỏi liệu Wang đã bị ra máu chưa. Sau đó, anh ta gửi cho Wang một biểu tượng cảm xúc khó chịu và một tin nhắn nói rằng mong đứa bé sẽ có vấn đề. "Tôi rất tức giận nhưng nghĩ anh ấy chỉ nói đùa", Wang nhớ lại.

Vài ngày sau, cả hai ăn tối ở nhà Wang. Cô đột nhiên thấy mệt và ngủ thiếp đi. Một lúc sau, bạn trai đánh thức cô dậy và cho cô uống nước. Trong đoạn video được ghi bằng camera lắp trong nhà Wang, người đàn ông ngồi trên ghế sofa đọc hướng dẫn từ một gói có vẻ như là thuốc. Sau đó, anh ta dùng ống hút khuấy nước trong ly.

Wang bị bạn trai lén pha thuốc phá thai cho uống. Ảnh: Weibo.

Tối hôm sau, Wang biết mình bị sảy thai. "Tôi chảy máu ồ ạt, không dám nhúc nhích", Wang nhớ lại. Cô gọi điện hỏi bạn trai có phải anh ta đánh thuốc mê cô không và cô khẳng định anh ta thừa nhận đã làm vậy. Sau khi được bạn trai viết thư xin lỗi và cầu hôn, Wang không báo cảnh sát về vụ việc.
Phải đến vài tháng sau, người phụ nữ 34 tuổi mới nhận ra cuộc hôn nhân đó sẽ không bao giờ diễn ra. Ngày 17/10, Wang đã trình báo cảnh sát và vụ việc vẫn đang được điều tra.
Câu chuyện đang gây phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc.
“Chạy đi nhanh lên. Lần này anh ta chỉ đưa cho bạn thuốc phá thai, ai biết sau này hắn ta sẽ đưa cho bạn ăn cái gì”, một cư dân mạng khuyên nhủ.
“Cưới một tên đàn ông hèn hạ như vậy ư? Cô ấy có suy nghĩ kỹ chưa vậy?”, người khác nghi ngờ hỏi.
Tác giả: Thảo Nguyên
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP