Thế giới

Kỳ án thanh niên Mỹ sát hại cả nhà theo lời bạn gái

Thiếu nữ Erin Caffey (16 tuổi) được cho là đã xúi giục bạn trai, Charlie Wilkinson, sát hại gia đình của cô ta sau khi bị họ phản đối chuyện tình cảm.

Vụ án mạng kinh hoàng này từng gây rúng động nước Mỹ, đặc biệt là khi cảnh sát tiết lộ rằng Erin Caffey (thiếu nữ 16 tuổi) là người đứng sau tất cả.

Ngày 1/3/2008, hai người đàn ông đột nhập vào ngôi nhà của gia đình Caffey ở Alba, Texas (Mỹ), và gây ra một vụ thảm sát cả gia đình rúng động, trong đó một phụ nữ (mẹ của Erin) và hai trẻ nhỏ (em trai của Erin) thiệt mạng.

Những người sống sót khi đó là Erin Caffrey, 16 tuổi, và cha cô, Terry Caffey. Được biết, Terry đã bị bắn nhiều phát trước khi hai kẻ tấn công phóng hỏa ngôi nhà của ông. Thế nhưng thật kỳ diệu, Terry đã thoát khỏi được ngôi nhà và kêu cứu.

Không ai ngờ được rằng kẻ đứng sau vụ án mạng kinh hoàng này lại là Erin Caffey (thiếu nữ 16 tuổi), thành viên trong gia đình nạn nhân.

Erin Caffey (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng cha mẹ và hai em trai. Ảnh: ATI.

5 tháng trước khi vụ án mạng xảy ra, Erin bắt đầu hẹn hò với Charlie Wilkinson, khi đó 18 tuổi. Cặp đôi gặp nhau khi Erin làm nhân viên phục vụ bán thời gian tại một cửa hàng đồ ăn nhanh Sonic và mối quan hệ của họ phát triển nhanh chóng. Charlie thậm chí trao cho Erin một chiếc nhẫn và công khai muốn kết hôn với cô.

Tuy nhiên, cha mẹ của Erin không ủng hộ mối quan hệ của con gái với Charlie. Họ đã "điều tra" về Charlie và nhận thấy rằng cần phải tách Charlie ra khỏi Erin. Vào tháng 2/2008, cha mẹ cô yêu cầu cô chấm dứt mối quan hệ với Charlie ngay lập tức.

Cũng trong tháng đó, Erin Caffey nói trước mặt bạn bè rằng cách duy nhất để cô có thể ở bên cạnh Charlie là khiến cha mẹ của cô "biến mất". Do vậy, Erin nảy sinh âm mưu giết người cùng với Charlie và bạn của anh ta, Charles Waid.

Terry Caffey sau này bác bỏ ý kiến cho rằng chủ mưu giết người là con gái ông. Trong khi đó, Charlie khẳng định anh ta đã đề nghị cùng Erin chỉ đơn giản là bỏ trốn cùng nhau, nhưng thay vào đó Erin lại muốn sát hại cả gia đình.

Không ai ngờ được rằng kẻ đứng sau vụ án mạng kinh hoàng này lại là Erin Caffey (16 tuổi), thành viên trong gia đình nạn nhân. Ảnh: Supplied.

Vào ngày vụ thảm án xảy ra, Charlie và Charles đột nhập vào nhà của Erin, trong khi Erin và bạn gái của Charles ngồi trong xe đợi bên ngoài.

Nguồn tin cho hay, trước khi đột nhập vào ngôi nhà, Charlie đã cảnh báo Erin rằng anh ta sẽ phải ra tay với các em trai của cô để không còn nhân chứng. Erin được cho là đã đáp lại: "Em không quan tâm. Chỉ cần làm những gì anh cần làm".

Hai sát thủ sau đó dùng súng và kiếm sát hại cha mẹ và 2 người em của Erin, trước khi phóng hỏa căn nhà. Trước khi bỏ trốn, chúng đã lấy đi một số đồ vật có giá trị, bởi Charlie đã hứa trả công cho Charles 2.000 USD.

Dù bị trúng đạn, Terry Caffey bất ngờ tỉnh lại khi lửa bao trùm căn nhà của ông. Phải mất một giờ đồng hồ Terry mới bò được đến nhà hàng xóm và nhờ họ trình báo cảnh sát.

Các nhà chức trách lập tức truy tìm Charlie và bắt giữ anh ta thẩm vấn. Sau đó, họ phát hiện Erin trong một xe kéo, nơi ở của Charlie, và Erin dường như rơi vào trạng thái sốc.

Erin nói với cảnh sát rằng, cô bị bắt cóc và cô không liên quan gì đến vụ sát hại gia đình mình. Tuy nhiên, cả Charlie và Charles đều khai với cảnh sát rằng vụ giết người là ý tưởng của Erin.

Cuối cùng, Charlie, Charles, Erin và bạn gái của Charles đều bị cáo buộc 3 tội danh giết người. Charlie và Charles bị tuyên án chung thân và không có cơ hội được ân xá. Erin cũng bị kết án chung thân, song đủ điều kiện để xin ân xá sau 40 năm.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP