Nhà đẹp

Phan Hiển biến vườn nhà thành "studio" riêng cho vợ, cảnh đeo bình xịt cây gây nhiều thắc mắc

Phan Hiển chia sẻ ảnh đang chăm sóc khu vườn và còn gọi mình là "Kiện tướng về vườn".

Mới đây, Khánh Thi tung bộ ảnh tình tứ bên ông xã kém 12 tuổi trong khung cảnh xanh mướt nhiều cây lá. Không phải ở một studio nào, địa điểm chính là vườn nhà của cặp đôi.

Bà bầu đã tiết lộ: "Nhiều người hỏi Thi chụp hình ở đâu mà đẹp thế, khoe nhẹ là chụp tại nhà khu vườn do chính anh xã setup tặng vợ".

Trước đó, Phan Hiển chia sẻ ảnh đang chăm sóc khu vườn và còn gọi mình là "Kiện tướng về vườn". Nhìn không gian của Phan Hiển, Lương Mạnh Hải thốt lên: "Đại gia đây rồi".

Chồng Khánh Thi tự hào với "góc chill" này: "1 góc vườn nhỏ của gia đình Hiển. Tuy nhỏ nhưng tình cảm đong đầy".

Không ít người đã dành lời khen ngợi cho Phan Hiển. Tuy nhiên nhiều người cũng thắc mắc Phan Hiển đang đeo bình và xịt chất lỏng lên cây mà không đeo khẩu trang. Có người đoán là xịt nước tạo ẩm cho cây thôi, chứ xịt thuốc như vậy thì không an toàn.

Ông xã Khánh Thi cũng vừa khoe bữa trưa của 2 vợ chồng ở ngay trong khu vườn nhà. Có thể nói, đây là nơi lý tưởng để thư giãn, ăn uống, nghỉ ngơi của gia đình kiện tướng.

Được biết, Khánh Thi - Phan Hiển nghiên cứu chơi kiểng lá và đầu tư cả tỷ đồng vào khu vườn của mình.

Kiểng lá có dòng phổ thông vừa túi tiền, có những loài có giá vài chục triệu đến hàng tỷ đồng là do được lai tạo ở phòng thí nghiệm hoặc chủng loại rất hiếm trong tự nhiên, số lượng cây trên thế giới chỉ còn "đếm trên đầu ngón tay.

Tuy nhiên, Phan Hiển từng chia sẻ, anh không cho rằng đây là thú chơi xa xỉ vì có nhiều phân khúc dòng cây khác nhau, tùy thuộc vào tài chính, khả năng chăm sóc của người chơi.

Trước đó, Phan Hiển - Khánh Thi trồng nhiều hoa hồng trong vườn nhưng một người mẹ nuôi của bé Anna thấy cặp đôi chăm sóc hoa quá vất vả nên đã gợi ý nam kiện tướng chơi kiểng lá.

Điều này giúp cặp đôi có không gian đẹp, xanh tươi mà việc chăm sóc cũng không quá vất vả, đã vậy còn đem lại giá trị kinh tế. Khánh Thi rất trân quý khu vườn mà chồng bỏ ra nhiều công sức, tâm huyết.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP