Nhà đẹp

Phân chia không gian hợp lý với ý tưởng sử dụng lưới thép

Lưới thép không chỉ là vật dụng trang trí trong nhà vừa đẹp vừa hiện đại mà còn là giúp phân chia không gian một cách hợp lý, hiệu quả theo nhu cầu.

Thêm không gian sử dụng cho đồ nội thất

Hầu hết mọi món đồ nội thất đều được thiết kế chuyên dụng để lưu trữ nhưng nếu có lưới thép thì sẽ giúp tăng thêm công năng để sử dụng được nhiều hơn. Bạn có thể tận dụng không gian dọc, xung quanh đồ nội thất như: cạnh của ngăn kéo, tủ... Cũng có thể sử dụng lưới thép nhằm tạo ra một khu vực lưu trữ ngăn nắp và toàn diện hơn.

Kết hợp các dây để chúng được gọn gàng, có tổ chức

Khu vực phía sau bàn làm việc, ti vi, máy tính... thường có rất nhiều dây, thiết bị và nếu không quản lý, sắp xếp hợp lý sẽ khiến chúng trông lộn xộn, trong trường hợp này, lưới thép dường như là một giải pháp hiệu quả. Thay vì dây lòng thòng, chồng chất lên nhau thì chúng ta có thể dễ dàng bắt dây để cuộn, duỗi thẳng bằng lưới thép.

Phân chia không gian trong tủ đựng đồ

Bên trong tủ có một ngăn lớn mở hoặc không có ngăn, để tăng khả năng lưu trữ chúng ta nên sử dụng lưới thép đa năng. Bất kỳ cấu trúc nào bạn muốn đều có thể thiết kế và lắp ráp chính xác, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian mà vẫn lưu trữ được nhiều đồ đạc hơn. Quá tiện lợi phải không nào?

Sắp xếp tủ quần áo theo món đồ

Trong một tủ quần áo sẽ có rất nhiều món đồ khác nhau: quần áo, túi, thắt lưng... và nếu không được sắp xếp đúng vị trí sẽ trông rất bừa bộn, lộn xộn. Vì vậy việc bố trí không gian cho từng món đồ là rất cần thiết và lưới thép sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sử dụng lưới thép giúp phân bổ không gian bằng cách làm ngăn phân chia hoặc kệ treo.

Điều chỉnh khoảng trống trên tường để tiết kiệm chi phí

Các ứng dụng gắn trên tường thường yêu cầu khoan hoặc lắp các giá đỡ. Thay vì phải quản lý từng điểm lắp thì chúng ta nên sử dụng lưới thép bởi nó có thể cài đặt và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của bạn. Đặc biệt nó có thể sử dụng ở mọi phòng, mọi ngóc ngách từ nhà bếp, tủ thay đồ, cho đến góc làm việc.

Làm vườn thẳng đứng bằng lưới thép

Làm vườn thẳng đứng là một ý tưởng tiết kiệm không gian để trồng cây và tạo ra bầu không khí độc đáo thì lưới thép là một vật liệu quan trọng giúp bạn tạo nên ý tưởng đó. Chỉ cần một tấm kim loại gắn duy nhất vào tường, mỗi chậu cây có thể dễ dàng treo hoặc cố định lên thanh lưới. Đồng thời với việc sử dụng thanh lưới còn giúp bạn chuyển đổi, sắp xếp cây thường xuyên và tùy theo sở thích cá nhân./.

Tác giả: CTV Lê Hạnh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP