Số hóa

Oppo F5 về Việt Nam với màn hình tràn viền, giá 7 triệu

Smartphone tầm trung mới của Oppo sở hữu nhiều nét đột phá so với thế hệ trước. Ngoài màn hình tràn viền, máy còn có tính năng nhận diện vân tay và camera tích hợp AI.

Kế nhiệm mẫu di động chuyên selfie F3, Oppo vừa cho ra mắt tại Việt Nam smartphone F5 với nhiều điểm mới. Có thể coi đây là mẫu di động truyền cảm hứng nhiều nhất của Oppo trong 2 năm qua khi nó đổi mới cả về thiết kế cũng như trang bị nhiều tính năng hot.

Điểm nhấn của di động này là máy được trang bị màn hình tràn viền (hãng gọi là full view), kích thước 6 inch Full HD+, tỷ lệ 18:9 với phần thừa ở 4 cạnh khá ít.

Model này đã bắt kịp trào lưu smartphone màn hình không viền đang thịnh hành hiện nay. Đại diện hãng cũng tiết lộ 2018 là thời điểm Oppo liên tục cho ra mắt những smartphone tràn viền khác.

Oppo F5 sẽ lên kệ ngày 11/11. Ảnh: BGR.


Hãng cho biết smartphone F5 sở hữu camera selfie tích hợp AI. Cụ thể, Oppo sở hữu một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, sử dụng AI để nhận diện đặc điểm khác nhau của mỗi người như tình trạng da, giới tính, tuổi để tự động cải thiện bức ảnh trong khung hình selfie. Hãng gọi nó là AI Beauty Recognition.

Camera trước của F5 có độ phân giải 20 megapixel, khẩu độ f/2.0 trong khi camera sau độ phân giải 16 megapixel, F/1.8. Camera này cũng có khả năng chụp xóa phông giả lập, tính năng khá phổ biến hiện nay.

Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm chip Helio P23 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 3.200 mAh. Model này mỏng 7,5 mm, nặng 152 gram.

Thiết kế viền siêu mỏng là một trong những điểm nhấn của sản phẩm. Ảnh: Unbox PH.


Máy chạy phiên bản Color OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1, hỗ trợ mở khóa máy bằng nhận diện khuôn mặt (vẫn có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau). Thiết bị bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam từ ngày 4/11, chính thức lên kệ ngày 11/11 với giá bán 6,99 triệu đồng. Máy có 2 màu là vàng và đen. Có thể, màu đỏ từng xuất hiện trong một số quảng cáo gần đây sẽ về nước sau.

Khi lên kệ, đối thủ chính của Oppo F5 sẽ là Galaxy J7 Pro của Samsung, Moto F5S Plus hay Vivo V7+.

Tác giả: Thành Duy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP