Chiếc điện thoại cao cấp OnePlus 13 vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Trung Quốc với hơn 100.000 chiếc được bán ra chỉ trong vòng 30 phút. Đây được xem là thành công vang dội của flagship kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu OnePlus.
Theo đó, ngày 31/10 vừa qua, OnePlus chính thức trình làng OnePlus 13 tại thị trường Trung Quốc. Chiếc điện thoại ngay lập tức thu hút sự chú ý mạnh mẽ nhờ thiết kế ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là mức giá được đánh giá là hợp lý.
OnePlus 13 chứng minh sức hút đáng chú ý tại thị trường Trung Quốc. |
Ông Li Jie, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc, cho biết kết quả bán hàng ban đầu của OP13 vượt ngoài mong đợi. Hơn 100.000 đơn đặt hàng đã được ghi nhận chỉ sau 30 phút mở bán, phá vỡ kỷ lục doanh số trước đó của các dòng flagship OnePlus.
Mặc dù giá bán của OnePlus 13 (12GB 256GB) có tăng nhẹ so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng người dùng vẫn tỏ ra hào hứng đón nhận sản phẩm. Giải thích về điều này, ông Li Jie cho rằng chu kỳ sử dụng smartphone đang ngày càng kéo dài, người dùng có xu hướng đầu tư vào những sản phẩm chất lượng cao hơn.
"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm tuyệt vời", ông Li Jie nhấn mạnh. OnePlus tập trung vào chiến lược định giá hợp lý, đảm bảo giá trị sản phẩm thay vì chạy đua giảm giá để tăng thị phần.
Chủ tịch của OnePlus cũng lý giải về việc tăng giá bán của OnePlus 13. Theo đó, chi phí sản xuất chip Snapdragon 8 Elite cao cấp cùng với việc giá bộ nhớ tăng mạnh đã ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. "Đây là áp lực chung mà mọi nhà sản xuất smartphone đều phải đối mặt", ông nói thêm.
Dự kiến, OnePlus 13 sẽ sớm được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Nhiều nguồn tin cho rằng OnePlus 13 và OnePlus 13R sẽ chính thức "lên kệ" vào tháng 1/2025. Trong khi đó, OnePlus Ace 3 với chip Snapdragon 8 Gen 3 dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 12 tới và có thể được đổi tên thành OnePlus 13R cho thị trường quốc tế.
Tác giả: Bạch Ngân - GizChina
Nguồn tin: nguoiduatin.vn