Giải trí

Nữ streamer xinh đẹp kiếm gần 2 triệu đồng nhờ… ngủ quên khi đang livestream

Lỡ ngủ quên trong lúc đang livestream, nữ streamer không ngờ mình lại được nhiều người theo dõi và kiếm được cả tiền như vậy.

Tên tuổi của một nữ streamer Đài Loan nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi cô vô tình ngủ quên trên livestream vào tối hôm 24/2 vừa qua. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhẹ nhàng “bỏ túi” 2000 Đài tệ (khoảng 1,6 triệu đồng) chỉ sau vài tiếng chìm vào giấc ngủ.

Theo truyền thông địa phương, nữ streamer này tên ET, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Malaysia được gọi là AMOi-AMOi. Gần đây, cô nàng thử sức với hoạt động livestream trên nền tảng Twitch.

Cảnh nằm ngủ của nữ streamer ET thu hút tới 11.000 người theo dõi.

Trên kênh của mình, ET thừa nhận và có những chia sẻ thẳng thắn về các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mà cô từng trải qua để có được vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu như hiện tại. Sự thành thật của cô đã chinh phục “trái tim” cư dân mạng, nhận về nhiều lời khen ngợi. Số lượng người theo dõi cũng nhờ vậy tăng lên khá nhiều. Kể từ khi lập kênh livestream, cựu idol sở hữu một lượng người theo dõi kha khá.

Tuy nhiên, ET có lẽ chưa bao giờ nghĩ khoảnh khắc ngủ quên của mình lại tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ như vậy chỉ sau một đêm. Được biết, thời điểm tỉnh dậy, ET vô cùng kinh ngạc khi phát hiện có khoảng 11.000 người dùng Twitch đang ngắm nhìn cô ngủ qua livestream. Đây là con số kỷ lục mà những buổi livestream của cô đạt được.

Cô nàng streamer không hề e ngại, thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Cảm thấy khó tin trước những gì nhìn thấy, cựu Idol nhóm AMOi-AMOi thậm chí còn tự hỏi liệu số người theo dõi lớn như vậy có phải thật hay không. Việc nằm ngủ nhưng vẫn kiếm được tiền của nữ streamer này cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cộng đồng mạng cũng nổ ra cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến khác nhau. Có người tỏ ra thích thú với hình thức livestream mới này, có người lại lên tiếng chỉ trích vì cho rằng nữ streamer đang cố tình câu view.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: streamer ,livestream ,xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP