Giáo dục

Nữ sinh lớp 8 tạo tài khoản Facebook ảo vu khống thầy giáo 'gạ tình'

Do T.T.A có mâu thuẫn ở lớp với giáo viên âm nhạc nên nữ sinh này đã tạo một tài khoản Facebook giả là Facebook của thầy nhắn tin "gạ tình", "gạ" quan hệ tình dục mình.

Ngày 15/3, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh hiệu trưởng Trường THCS X.D (TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết trường vừa gửi báo cáo vụ việc đến Phòng giáo dục TP Mỹ Tho và cơ quan chức năng về việc một nữ sinh khối 8 của trường vu khống thầy giáo bộ môn “gạ tình” mình.

Theo báo cáo của trường THCS X.D, trưa 14/3, nhà trường nhận được thông tin trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh chụp màn hình tin nhắn Messenger trao đổi giữa nữ sinh T.T.A học sinh lớp 8 của trường với 1 tài khoản Facebook được cho là của thầy N.S.H giáo viên bộ môn âm nhạc.Cụ thể nội dung cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề thầy N.S.H gạ tình T.T.A và sau đó quan hệ tình dục với nữ sinh này. Thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, nhiều phụ huynh bức xúc đề nghị nhà trường làm rõ.

Đến chiều 14/3, nhà trường đã mời phụ huynh của em T.T.A đến trường làm rõ vụ việc cùng với sự tham dự của thầy N.S.H.

Bước đầu T.T.A khai nhận do mâu thuẫn với thầy trong việc khiêng đàn lên lớp, nên đã lấy hình thầy N.S.H và tạo một nick Facebook giả mang tên N.S.H. Tiếp đó T.T.A nhắn tin qua lại với nick Facebook N.S.H với nội dung thầy H gạ tình và sau đó quan hệ tình dục với T.T.A.

Khi đã tự tạo nội dung tin nhắn, T.T.A chụp màn hình đăng lên facebook và kêu bạn bè chia sẻ. Sau buổi làm việc với nhà trường, T.T.A đã xin lỗi thầy H và đăng bài lên facebook xin lỗi đồng thời đính chính vụ việc.

Bài đăng xin lỗi của T.T.A.

Ông Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo TP Mỹ Tho cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Trường THCS X.D đã có báo cáo nhanh đến Phòng giáo dục. Trước mắt Phòng sẽ làm văn bản báo cáo cấp trên, đồng thời chỉ đạo Trường THCS X.D tổ chức họp hội đồng xem xét đưa ra hình thức kỷ luật đối với hành vi vu khống thầy giáo gây hoang mang dư luận của nữ sinh T.T.A.

Tác giả: Anh Thư - Thịnh Tiến

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP