Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh 2 ngày liên tiếp, quay clip tung lên mạng

Một nữ sinh lớp 7 ở Thừa Thiên - Huế bị một nhóm nữ sinh cùng trường đánh hội đồng liên tiếp 2 ngày, quay video clip và tung lên mạng.

Nhóm nữ sinh đánh liên tiếp nữ sinh T dù em này đã nằm dưới đất. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 24/10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đã yêu cầu lãnh đạo Trường THCS Lộc Điền làm rõ vụ nữ sinh M.T.T.T (học lớp 7/6, Trường THCS Lộc Điền) bị nhiều nữ sinh đánh hội đồng, quay video clip và tung lên mạng.

Trước đó, theo phản ánh của bà V.T.L (mẹ cháu T), con bà là cháu M.T.T.T bị nhóm nữ sinh trường THCS Lộc Điền và THCS Lộc An kéo đến đánh đập ở quán café Container tại khu tái định cư xã Lộc An.

“Chiều tối chủ nhật (22/10), cháu đến đón em trai ở Trường tiểu học Trung Chánh, xã Lộc Điền thì có nhóm nữ sinh gọi đến quán café Container để giải hòa chuyện xích mích giữa cháu và cháu H. học cùng trường THCS Lộc Điền.

Khi đến quán, thì nhóm nữ sinh kéo cháu ra sau quán và đánh tới tấp gần 1 tiếng đồng hồ. Khi về nhà lúc 8 giờ tối thì cháu giấu tôi.

Ngày hôm qua (23/10), khi con tôi đến đón em ở trường Trung Chánh thì nhóm này đến áp tải ra quán café Container và đánh tiếp, lột áo, lôi người cháu bầm dập trong hơn nửa tiếng. Sau đó nhiều video clip nhóm nữ sinh này đánh con tôi đã bị tung lên mạng Facebook”, chị L cho biết.

Nhóm nữ sinh tiếp tục đánh, lột áo em T. trong chiều 23/10. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ông Đoàn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc Điền cho hay, trong sáng 24/10, nhà trường đã yêu cầu 4 nữ sinh đánh em T viết bản tường trình để xử lý theo quy định. Phụ huynh của các nữ sinh liên quan cũng được nhà trường mời làm việc.

Hiệu trưởng THCS Lộc Điền cho biết, theo thông tin ban đầu, em T đã bị đánh nhiều lần, nhưng địa điểm xảy ra nằm ở bên ngoài nhà trường.

Bà Cái Thị Cẩm Hương cho biết thêm, trong sáng 24/10, cán bộ của Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc đã về làm việc cùng trường THCS Lộc Điền, lãnh đạo xã và công an xã Lộc Điền và Trường THCS Lộc An về vụ việc trên.

"Quan điểm của tôi sẽ xử lý thật nghiêm vụ này. Phòng sẽ thông tin đến báo sớm nhất", bà Hương khẳng định.

Trước đó, vào ngày 23/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều video clip quay lại cảnh nữ sinh T nhiều lần bị nhóm nhiều nữ sinh đánh đập hội đồng rất tàn nhẫn như bị giật tóc, đánh đập, lột áo và kéo lê giữa nền đất.

Điều khiến nhiều người bất bình là khi em T bị đánh thì nhiều nam sinh và nữ sinh khác không can ngăn, đứng xem và dùng điện thoại quay video clip.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP