Giải trí

Nữ ca sĩ qua đời trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc

Khi đang lái xe trở về nhà sau buổi biểu diễn, nữ ca sĩ này đã gặp phải vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ngày 24/6, Yahoo News đưa tin showbiz Malaysia chấn động trước thông tin nữ ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời ở tuổi 51. Được biết, Lý Thanh Thanh đã không may gặp tai nạn xe hơi khi đang trên đường lái xe về nhà sau buổi biểu diễn vào rạng sáng 23/6. Cú va chạm mạnh khiến cô tử vong tại chỗ.

Ảnh chụp hiện trường tai nạn cho thấy xe ô tô của Lý Thanh Thanh hư hại nghiêm trọng. 1 số nhân chứng cho biết xe của Lý Thanh Thanh đã đâm vào đuôi ô tô đi cùng chiều, sau đó tiếp tục tông vào lan can bên đường. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn. Cơ quan chức năng nghi vấn nữ ca sĩ gặp vấn đề thể chất nên mới dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc.

Lý Thanh Thanh qua đời sau tai nạn giao thông thảm khốc

Hiện, gia đình đã nhận thi thể và tổ chức tang lễ cho Lý Thanh Thanh. Chồng và con gái 25 tuổi của nữ ca sĩ cho biết họ bị sốc nặng và đang cố trấn tĩnh bản thân để lo liệu chu toàn hậu sự. Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đều bày tỏ sự xót xa, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Lý Thanh Thanh. Đáng buồn, cái chết và vụ tai nạn xe nghiêm trọng của Lý Thanh Thanh đã bị 1 số kẻ xấu mang ra trục lợi, xin tiền từ thiện trên mạng. Vụ việc khiến gia đình, đồng nghiệp của cố nghệ sĩ bức xúc lên án và phải nhờ cảnh sát can thiệp.

Lý Thanh Thanh sinh năm 1957, là nghệ sĩ hàng đầu showbiz Malaysia. Cô được đánh giá là ngôi sao đa tài, thành công trong vai trò ca sĩ, người dẫn chương trình.

Lý Thanh Thanh là nghệ sĩ thành công, đa tài của showbiz Malaysia

Tang lễ của nữ ca sĩ được tổ chức trong sự bàng hoàng, đau buồn thương tiếc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả

Nguồn: Yahoo News

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP