Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp trong bộ ảnh đón tuổi 33

Thời gian gần đây, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch mà mỹ nhân 9X luôn biết cách làm mới hình ảnh.

Mới đây, trong bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với diện mạo trẻ trung, gợi cảm. Cô biến hoá đa dạng nhiều phong cách thời trang nhưng luôn hướng đến hình tượng người phụ nữ trưởng thành, đầy năng lượng.

Dễ dàng nhìn thấy phong cách “denim on denim” - trang phục vải jean được phối nhiều lớp từ đầu đến chân trong bộ hình mới của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng gợi cảm, thon gọn, khoe khéo làn da trắng, vòng eo thon và đôi chân dài.

Trải lòng về ngày sinh nhật, Lan Ngọc chia sẻ: “Năm nay, tôi đã 33 tuổi và ngày sinh nhật cũng dần trở nên bình thường nhưng chính các fan đã khiến ngày sinh nhật của tôi thêm phần ý nghĩa hơn rất nhiều. Sau gia đình, khán giả - đặc biệt là các bé fan chính là những người yêu thương tôi nhiều nhất và tôi luôn trân quý vì điều đó".

Về dự định sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết ê-kíp đang ấp ủ một số dự án về giáo dục. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị mọi thứ, hy vọng được chia sẻ nhiều hơn với khán giả, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê với nghề diễn viên”.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, năm 20 tuổi, cô ghi dấu ấn ở vai diễn đầu tay - Nương trong Cánh đồng bất tận. Cho đến nay, người đẹp khẳng định tên tuổi qua nhiều bộ phim như Vừa đi vừa khóc, Mối tình đầu của tôi, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cô gái từ quá khứ,...

Ngoài lĩnh vực diễn xuất, tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc phủ sóng rộng trong các chương trình thực tế. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô sở hữu tiệm làm đẹp, một quán chè, nhà hàng và gây chú ý với đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 33 của Ninh Dương Lan Ngọc:

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP