Số hóa

Những smartphone cao cấp vừa giảm giá cả triệu đồng

Thị trường sắp đón nhận loạt sản phẩm mới cộng với sức bán chậm nên nhiều cửa hàng hạ giá smartphone cao cấp thêm từ một đến 2,5 triệu đồng.

iPhone 6 Plus (giảm 2,5 triệu đồng)

Việc giảm giá của iPhone 6 Plus được cho là động thái dọn đường để chuẩn bị cho loạt iPhone 7 sắp trình làng. Tại nhiều hệ thống lớn, giá iPhone 6 Plus bản 16GB chỉ còn 15 triệu đồng, ngang với giá của đàn em iPhone 6 bản 16GB.


Ra mắt từ 2014, iPhone 6 Plus giờ vẫn là smartphone có màn hình lớn nhất của Apple cùng với 6s Plus. Đây cũng đời iPhone có dung lượng pin lớn nhất, 3.000 mAh, cho thời gian dung lâu.

BlackBerry Priv (giảm 2 triệu đồng)

Với giá đã giảm là 16,5 triệu đồng, Priv vẫn cao so với những đối thủ tới từ Samsung, HTC hay LG. Thực tế, cấu hình của Priv không bằng khi dùng chip Snapdragon 808 cùng với RAM 3GB.


Bù lại, sản phẩm ấn tượng với thiết kế bàn phím trượt cùng màn hình 5,4 inch độ phân giải 2K thiết kế cong tràn viền. Chạy Android 6.0 MarshMallow nhưng Priv được BlackBerry khẳng định là smartphone có khả năng bảo mật tốt nhất, nhờ các công nghệ độc quyền của "dâu đen".

Samsung Galaxy Note 5 (giảm 2 triệu đồng)


Với sự xuất hiện của Note 7, giá Note 5 cũng giảm khoảng 2 triệu đồng, xuống còn 13 triệu đồng. Trừ việc không chống nước và thiếu cảm biến quét mống mắt, Galaxy Note 5 có thiết kế và tính năng khá giống với Note 7. Sản phẩm cũng sở hữu màn hình 2K với kích thước 5,7 inch nhưng dạng phẳng. Cấu hình mạnh với RAM 4GB.

HTC 10 (giảm 1,5 triệu đồng)


Tại nhiều cửa hàng, mẫu Android cao cấp mới nhất của HTC đang được bán ra với giá chỉ 15 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết 16,5 triệu đồng. Không còn được đặt tên One, nhưng HTC 10 vẫn sở hữu thiết kế mang nhiều đặc trưng của dòng smartphone này với vỏ kim loại nguyên khối và dáng vẻ trông nam tính.

So với Galaxy S7, trang bị trên HTC 10 ngang ngửa khi sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 4GB cùng màn hình độ phân giải 2K. Camera UltraPixel thế hệ mới có độ phân giải 12 megapixel.

Sony Xperia X (giảm 1 triệu đồng)


Lên kệ mới hơn một tháng, nhưng Xperia X đã có hai lần giảm giá, từ 14 triệu đồng xuống 13 triệu đồng và gần nhất là 12 triệu đồng. Nằm trong nhóm smartphone cao cấp ra nửa đầu 2016, nhưng so với HTC 10 và Galaxy S7, cấu hình của Xperia X thấp hơn và thậm chỉ chỉ ngang với các smartphone tầm trung.

Máy được đánh giá cao ở camera 23 megapixel. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ thiết kế quen thuộc với màn hình 5 inch.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP