Nhà đẹp

Những màu sơn nhẹ nhàng cho phòng tắm nhà bạn

Phòng tắm là nơi giúp chúng ta được 'gột rửa' những muộn phiền sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì thế, tạo điểm nhấn cho nơi này bằng cách thêm màu sắc sẽ giúp chúng bớt tẻ nhạt. Những màu sắc nhẹ nhàng sẽ biến không gian phòng tắm nhà bạn trở thành điểm thư giãn tuyệt vời.

Màu lục lam nhạt của Benjamin Moore

Phòng tắm là nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày dài. Vì thế, lựa chọn cho nơi đây một màu sắc tạo ra một bầu không khí yên tĩnh là điều nên làm. Màu xanh lam được biết đến với tác dụng làm giảm nhịp tim và giảm huyết áp, vì vậy nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm. Màu lục lam nhạt của Benjamin Moore là một tông màu sáng tuyệt đẹp, mở ra không gian và tạo cảm giác thoáng đãng. Chúng cũng tạo thêm một nét tươi mới, trông đặc biệt đẹp so với đá cẩm thạch, giúp biến phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và có cảm giác giống như một spa tại gia.

Màu xám đậm của Benjamin Moore

Đây là một màu xám đậm tuyệt đẹp mang đến sự tinh tế cho không gian. Tông màu trung tính và nền nã, tạo ra một bầu không khí thanh bình cho sự yên bình và thư thái. Màu tối tạo thêm chiều sâu đồng thời đủ linh hoạt để tôn lên nhiều phong cách. Tông màu trầm này sẽ mang lại sự tương phản tuyệt đẹp nếu bạn sử dụng gạch nền màu sáng, đồng thời vẫn giữ được sự rung cảm hiện đại.

Màu lá thông của Pantone

Màu xanh lá cây được liên kết từ sự yên bình và thanh mát, vì vậy màu sắc này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhẹ nhàng và thư giãn. Nếu muốn màu sắc truyền tải sự yên bình và sang trọng đồng thời, màu lá thông của Pantone là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tông màu xanh lá cây đậm hấp dẫn tạo cảm giác bình tĩnh và nhẹ nhàng trong khi tạo ra một không gian phòng tắm tuyệt vời. Bổ sung thêm những đồ nội thất bằng gỗ hoặc giả gỗ cũng sẽ mang lại cảm giác tự nhiên và ấm áp.

Màu blue jean của Benjamin Moore

Blue jean là một màu sắc tươi mới, truyền tải sự sang trọng, phong cách, tạo cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Nếu bạn nghĩ rằng nó có thể là quá nhiều cho các bức tường, hãy sử dụng nó một cách vừa phải, tạo ra một thiết kế phòng tắm trang nhã với nét tươi mới riêng biệt.

Tông màu ấm của Pantone

Tông màu ấm là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tránh tình trạng phòng tắm vô trùng. Màu sắc này mang lại cảm giác giống đất, tuân theo tông màu trung tính. Đồng thời, cũng giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái và hiện đại./.

Tác giả: CTV Bảo Linh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP