Giải trí

Những lần Trường Giang động chạm thân mật với đồng nghiệp nữ gây tranh cãi

Trước ồn ào liên quan đến Hoa hậu Thuỳ Tiên, Trường Giang từng nhiều lần bị chỉ trích vì những cử chỉ ôm, hôn nghệ sĩ nữ trên sóng truyền hình.

Sau khi tập đầu tiên của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 lên sóng, cư dân mạng ồn ào chỉ trích hành động Trường Giang. Ở tập này, anh đảm nhận vai trò trưởng phòng cho khách mời là Hoa hậu Thuỳ Tiên, trong tình huống Thuỳ Tiên là cô nhân tình bí mật của cấp trên. Gặp lại bạn gái sau thời gian dài cô công tác tại Thái Lan, Trường Giang có một số hành động thể hiện tình cảm của một cặp đôi yêu nhau.

Đặc biệt, nam danh hài còn hôn phớt lên má Thuỳ Tiên khiến nàng hậu bất ngờ và né tránh theo phản xạ. Tuy nhiên bằng sự nhanh nhạy, thông minh, cô đã có cách phản ứng thú vị để tránh kéo dài tình huống khó xử trên sân khấu.

Hành động của Trường Giang nhận về không ít ý kiến trái chiều, cư dân mạng cho rằng anh không nhất thiết phải thể hiện sự thân mật quá mức với Thuỳ Tiên như vậy.

Vẻ bất ngờ của Thuỳ Tiên khi gặp tình huống thân mật với Trường Giang.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang có cử chỉ gần gũi với bạn diễn. Tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, không ít lần Trường Giang nhận gây tranh cãi vì liên tục ôm, ''cưỡng hôn'' các đồng nghiệp nữ dù hành động này không có trong kịch bản. Trong một tập của mùa 2, Trường Giang khiến người xem khó chịu khi liên tục ép Kim Tuyến ôm hôn.

Vân Trang là người tiếp theo bị Trường Giang làm khó trong chương trình. Dù nữ diễn viên đã tìm cách né tránh nhưng vẫn bị đẩy vào tình huống phải “đụng chạm thân thể”.

Trường Giang liên tục ép Kim Tuyến ôm hôn.

Vân Trang cố né tránh nhưng không xong.

Ở tập 11 chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 2, Trường Giang giả gái để đóng cảnh "khóa môi" Kathy Uyên. Ngoài tình huống theo kịch bản dự kiến, nam danh hài còn chủ động đòi hôn thêm bạn diễn khiến khán giả ngán ngẩm.

Nam Em là người chơi tiếp theo nhận được cái ôm đầy tình cảm của Trường Giang. Sau đó, Nam Em không ngại thừa nhận rằng cô từng yêu Trường Giang trong thời gian cả hai quay chương trình.

Trường Giang giả gái đóng cảnh "khóa môi" Kathy Uyên.

Nam Em và Trường Giang trong một tập "Ơn giời cậu đây rồi".

Việc tham gia nhiều gameshow truyền hình như 7 nụ cười xuân, Running Manphiên bản Việt mùa 2, Ca sĩ giấu mặt... giúp Trường Giang có cơ hội làm việc cùng nhiều đồng nghiệp nữ xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên, việc nam danh hài luôn vô tư thực hiện những hành động như ôm, hôn má... với nghệ sĩ nữ khiến họ e dè và tỏ rõ vẻ khó xử trên gương mặt.

Trên ghế nóng chương trình "Người bí ẩn" tập 4, Trường Giang khiến Minh Hằng bối rối.

Anh còn ngỏ lời xin khán giả 5 phút để ôm Hiền Thục vì ngưỡng mộ nhan sắc của nữ ca sĩ trong chương trình ''Ca sĩ giấu mặt''.

Gương mặt khó hiểu của Băng Di vì bất ngờ bị đồng nghiệp ôm eo khi tham gia "Hội quán tiếu lâm".

Trong ''Hoán đổi'', Thuỷ Top sợ hãi khi bị Trường Giang ôm chặt.

Trước phản ứng trái chiều của dư luận, Trường Giang từng trả lời: "Đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi và đây là điều hết sức bình thường". Nhã Phương - bà xã nam danh hài - cũng từng chia sẻ với truyền thông cách đây vài năm khi hai người chưa kết hôn, rằng cô hoàn toàn tin tưởng người đàn ông của mình.

"Yêu mà không ghen thì không phải tình yêu, đôi khi mọi người nói nhiều quá mình cũng bận tâm, buồn và hờn vu vơ. Nhưng quan trọng là vẫn còn niềm tin với người yêu mình. Anh ấy đào hoa nhưng chỉ trên phim và sân khấu thôi, còn ngoài đời, trong lòng chỉ có duy nhất một người, chỉ yêu và qua tâm tới một người, thế là đủ rồi…" - Nhã Phương nói.

Trong một tập của Ơn giời cậu đây rồi mùa 7, MC Xuân Bắc trêu chọc Trường Giang: "Việc thay đổi ánh mắt nhìn hấp háy hay những cử chỉ quá đà đối với khách mời nữ là cả một sự tiến bộ và trưởng thành của Trường Giang".

Đáp lại, Trường Giang nêu quan điểm: "Khi chúng ta gặp cái đẹp, mình đều thích bởi tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống. Thế nên, khi chúng ta gặp cái đẹp, chúng ta phải ngưỡng mộ. Ngày xưa lúc chưa có vợ có con thì khác, mình nghiêng mình ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác. Bây giờ đã là người đàn ông của gia đình, đã có vợ có con, mình phải ngưỡng mộ theo một cách khác".

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP