Du lịch

Những điểm đến được các cặp ngoại tình yêu thích

Các địa điểm ở Tây Ban Nha, Thái Lan và Pháp thường được những đôi tình nhân lén lút tới nghỉ.

Trang Undercoverlovers của Anh đã làm khảo sát với hàng nghìn cặp ngoại tình để bầu chọn ra những địa điểm du lịch được yêu thích. Đảo Ibiza nằm trong quần đảo Baléares, Tây Ban Nha, đứng đầu danh sách này. Nổi tiếng bởi những câu lạc bộ khiêu vũ, ca hát và những buổi tối sôi động, đây còn là một hòn đảo với vô số cảnh đẹp của Địa Trung Hải, rạng rỡ, hoang dã và riêng tư. Chính bởi thế, Ibizia là điểm đến được các cặp vụng trộm bầu chọn nhiều nhất làm nơi hò hẹn.

Thái Lan sở hữu nhiều hòn đảo lãng mạn, nắng vàng biển xanh. Mùa nghỉ đông của khách phương Tây lại trùng với mùa đẹp nhất ở Thái Lan. Có nhiều hòn đảo chưa thực sự nổi tiếng nên được đánh giá là "an toàn" cho những đôi ngoại tình.

Paris - "thủ đô tình yêu" đáng mơ ước của rất nhiều cặp đôi yêu nhau trên thế giới, và những "đôi tình nhân ngoài lề" cũng không phải là ngoại lệ. Theo khảo sát của UndercoverLovers.com, Paris được bình chọn rất cao, dù cho nơi này hầu như không có vẻ gì là riêng tư và kín đáo như họ muốn.

Las Vegas, thành phố của những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, những cô nàng nóng bỏng và những sòng bài sôi động, được xem như là điểm "đi trốn" lý tưởng cho những người đang có ý định "đen tối" ngoài vợ ngoài chồng.

Barcelona không chỉ nổi tiếng với các giải bóng đá châu Âu mà nơi đây còn được coi là một trong 10 thành phố đẹp nhất thế giới. Bạn có thể du lịch Barcelona tất cả các mùa trong năm nhưng khoảng tháng 8, tháng 9, người dân Barcelona đi nghỉ mát nên thành phố yên tĩnh, các nhà hàng và khách sạn đồng loạt giảm giá, phù hợp với tiêu chí riêng tư của các cặp đôi.

Khi châu Âu bắt đầu đón những đợt lạnh đầu tiên thì những bãi biển ngút ngàn của đảo Mallorca (Tây Ban Nha) vẫn nằm dưới nắng vàng rực rỡ bên bờ Địa Trung Hải. Cứ 20 lại có một chuyến bay hạ cánh xuống hòn đảo này, chứng tỏ sức hấp dẫn của nó. Mallorca có những bãi tắm xanh trong vắt, những dãy núi sát biển, du lịch khá phát triển.

Trước đây, Cuba nằm dưới sự cấm vận của Mỹ nên không có nhiều chuyến bay quốc tế đến đảo quốc xinh đẹp này. Nhưng cũng chính bởi thế đã tạo nên sức hút cho những người muốn làm điều vụng trộm. Cảnh quan ở Cuba rất tươi đẹp, thanh bình, người dân hiền hòa, mật độ vắng vẻ, hấp dẫn những "kẻ lén lút".

Chamonix là một thị trấn nhỏ thuộc vùng Haute-Savoie, miền Đông nước Pháp. Nằm ở độ cao 1.035 m, ngay dưới chân đỉnh Mont-Blanc, nóc nhà của châu Âu, cách thủ đô Paris 613 km và thành phố Geneve, Thụy Sĩ 82 km về hướng Đông Nam. Thị trấn nổi tiếng với các hoạt động trượt tuyết

Floria nằm cuối danh sách này. Dù khá nhộn nhịp nhưng có lẽ bởi giao thông thuận tiện, dịch vụ sẵn sàng nên cũng được ưa chuộng.

Tác giả bài viết: SuZi Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP