Pháp luật

Nhóm nam nữ thuê khách sạn sử dụng ma túy, "bay lắc" giữa mùa dịch

Cơ quan công an tại Quảng Bình vừa phát hiện và bắt quả tang một nhóm đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ sử dụng ma túy, "bay lắc" trong một khách sạn tại thành phố Đồng Hới.

Chiều 15/6, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, Phòng Cảnh sát điều tra, tội phạm về ma túy phối hợp với Công an thành phố Đồng Hới vừa bắt quả tang một nhóm đối tượng thuê phòng khách sạn để sử dụng ma túy, "bay lắc".

Các đối tượng này gồm: Nguyễn Thị Hằng (SN 1995, trú tại thành phố Đồng Hới); Phan Văn Thùy (SN 1988, trú tại huyện Tuyên Hóa) và Nguyễn Đại Thiên (SN 1983, trú tại thành phố Huế).

Nhóm đối tượng bị bắt quả tang sử dụng ma túy, bay lắc trong khách sạn.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm một số ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ma túy dạng đá cùng một số dụng cụ để sử dụng ma túy như thẻ nhựa, đèn, loa, đĩa sứ, 6 điện thoại di động…

Khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận, số ma túy này đều do Thùy đặt mua và thuê phòng khách sạn để cả nhóm cùng sử dụng.

Công an thu giữ nhiều ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và dạng đá ketamin.

Quá trình mở rộng vụ việc, cơ quan công an cũng đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Thị Hằng và phát hiện thêm 1 khẩu súng ngắn, 28 viên nén và nhiều mảnh vỡ viên nén màu xám, 8 túi ni-lon chứa tinh thể màu trắng đục. Hằng khai đây là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ketamin mua về cất giữ để bán lại kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP