Thể thao

NHM gạt hận, nhất tề ủng hộ ĐT Indonesia

Chiến thắng kịch tính của ĐT Indonesia trước ĐT Thái Lan đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới mộ điệu Việt Nam. Đây là điều hết sức bất ngờ bởi Indonesia chính là đội bóng đã chặn đường ĐT Việt Nam.


Phản ứng của giới mộ điệu Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, Indonesia là đối thủ đã loại ĐT Việt Nam ở vòng bán kết. Thất bại trước đội bóng vừa tầm như Indonesia khiến dư luận cảm thấy tiếc nuối bởi lẽ ra ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn. Nếu không có những sai lầm nghiêm trọng trong hai trận bán kết thì giờ ĐT Việt Nam đã có cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan.

Trước trận chung kết, rất ít người tin Indonesia sẽ có được kết quả tốt trước đội bóng toàn diện Thái Lan. Thế nhưng, sau cú lội ngược dòng ngoạn mục ở trận chung kết, dư luận Việt Nam đã sửng sốt khi đoàn quân của ông A.Riedl đã bất ngờ đánh bại đối phương với tỷ số 2-1.

Từ giới chuyên môn, báo giới, đến cộng đồng mạng đều nhất tề vui mừng trước chiến thắng ý nghĩa của ĐT Indonesia. Nhiều người mong ĐT Indonesia sẽ có được chức vô địch để “ông Vua về nhì A.Riedl” sẽ có được cái kết ngọt ngào.

Dù đã xa Việt Nam nhiều năm nhưng giữa HLV A.Riedl và NHM bóng đá Việt Nam vẫn còn rất nhiều tình cảm. Cũng vì điều này mà nhiều người mong đội bóng của ông sẽ lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup.

Tác giả bài viết: Khắc Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP