Giải trí

Nhan sắc tựa nữ thần của người đẹp Peru vừa đăng quang Miss Grand 2023

Tân Miss Grand International gây ấn tượng nhờ gương mặt đẹp tựa nữ thần, hình thể quyến rũ cùng kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

Ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2023 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru Luciana Fuster.

Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Ni Ni Lin Eain (Myanmar) và Maria Alejandra López (Colombia).

Người đẹp Sthephanie Marie Miranda (Mỹ) và Lê Hoàng Phương (Việt Nam) lần lượt nhận danh hiệu Á hậu 3 và Á hậu 4.

Tân Miss Grand International sở hữu chiều cao 1,74m, hình thể quyến rũ. Cô là ca sỹ, diễn viên, MC nổi tiếng tại Peru.

Hiện tại, người đẹp Peru còn theo học chuyên ngành khoa học truyền thông và tiếp thị.

Cô sở hữu trang cá nhân với 4,5 triệu người theo dõi cùng nhiều kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật và kỹ năng sân khấu tốt, từng chiến thắng Miss Teen Pageant International 2016.

Luciana gây ấn tượng qua các vòng thi nhờ gương mặt đẹp tựa nữ thần, hình thể quyến rũ cùng kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

Thật không quá bất ngờ về kết quả này vì trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao quý, Luciana Fuster luôn là cô gái nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo fan sắc đẹp.

Đây được xem là kết quả xứng đáng và thuyết phục cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà Luciana Fuster đã thể hiện tại Miss Grand International.

Sau khi đăng quang, tân Miss Grand International sẽ có hai năm đồng hành trong các hoạt động quảng bá cuộc thi, lan tỏa thông điệp hòa bình.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP