Thể thao

Nhận định Sông Lam Nghệ An vs Viettel, 17h00 ngày 22/10, vòng 1 V-League 2023/24

Nhận định Sông Lam Nghệ An (SLNA) vs Viettel, 17h00 ngày 22/10 tại vòng 1 V-League 2023/24; dự đoán tỉ số SLNA vs Viettel cùng các chuyên gia phân tích.

Nhận định SLNA vs Viettel tại vòng 1 V-League 2023/24

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, 6 nội binh trong đó có 3 trụ cột gồm Ngọc Hải, Xuân Mạnh và Đình Tiến đã rời sân Vinh và để lại khoảng trống rất lớn trong đội hình SLNA. Trong khi đó, HLV Phan Như Thuật chỉ có duy nhất sự bổ sung Mario Zebic trám vào vị trí trung vệ, đồng thời đặt niềm tin vào Olaha trên hàng công.

Thử thách là rất lớn cho mục tiêu trụ hạng của SLNA với đội hình đa phần là cầu thủ trong độ tuổi U23 và 8 người trong số này lần đầu tiên thi đấu tại V-League. Với tình trạng nhân sự hiện có, rất khó để SLNA hi vọng tiến xa hơn ở mùa giải này.

Viettel là đội bóng có ít biến động nhất về nhân sự trước thềm mùa giải mới. Chia tay Duy Thường, Văn Thiết và Geovane, HLV Thạch Bảo Khanh lựa chọn Bruno cho vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công.

Viettel sẽ có thắng lợi ở ngày ra quân?


Sự ổn định về nhân sự cũng là điểm mạnh để Viettel cạnh tranh ngôi vô địch, khi đội hình còn nguyên các tuyển thủ quốc gia như Hoàng Đức, Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, kết hợp với các tài năng trẻ Văn Khang, Tuấn Tài, Tiến Anh

Việc đối đầu với CLB SLNA được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh có được 3 điểm đầu tay tại giải đấu. Mặc dù trong quá khứ, SLNA và Viettel từng là "kỳ phùng địch thủ" nhưng trong những mùa giải vừa qua, đội bóng xứ Nghệ lại thi đấu không mấy ấn tượng trước Viettel.

Thông tin lực lượng SLNA vs Viettel

Cả 2 đội đều có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Bên phía CLB Viettel, sự trở lại của Bruno Cunha hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua ngôi vô địch sắp tới tại V.League càng trở nên thú vị hơn với sự góp mặt của CLB này, Hà Nội FC và ĐKVĐ Hà Nội FC.

Đội hình dự kiến SLNA vs Viettel

SLNA: Văn Việt, Khắc Lương, Bá Sang, Nguyên Hoàng, Xuân Tiến, Trọng Hoàng, Olaha, Đình Hoàng, Mario, Đình Hoàng, Văn Lương.

Viettel: Văn Phong, Tuấn Tài, Tiến Dũng, Jaha, Hoàng Đức, Essam, Cunha, Tiến Anh, Đức Chiến, Văn Hào, Thanh Bình.

Dự đoán kết quả SLNA vs Viettel: 1-2

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: Báo Công Luận

  Từ khóa: Viettel ,Sông Lam Nghệ An ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP