Thể thao

Nhận định bóng đá SLNA vs Hà Nội, 17h00 ngày 4/5: Nỗi buồn xứ Nghệ

Nhận định bóng đá trận SLNA vs Hà Nội diễn ra vào 17h00 ngày 4/5 trong khuôn khổ vòng 16 V.League 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Phân tích phong độ SLNA vs Hà Nội

SLNA đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Dù thi đấu nỗ lực và thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao nhưng đội quân của HLV Phan Như Thuật vẫn không thể có được những kết quả như mong đợi. Trải qua 15 vòng đấu đầu tiên, SLNA mới chỉ có 14 điểm, tạm xếp vị trí áp chót trên BXH. Tính từ ngày 23/2 cho đến nay, đội bóng xứ Nghệ không thắng nổi 1 lần nào trong 7 trận trên cả 2 đấu trường. Khởi điểm cho chuỗi trận tệ hại ấy của thầy trò HLV Phan Như Thuật là thất bại trước CAHN trên sân Vinh. Trên thực tế, đây cũng là điều được giới chuyên môn dự báo trước. Đoàn quân với tuổi đời chẳng khác nào đội U23 của SLNA liên tiếp vấp phải những đối thủ rất mạnh trong thời gian vừa qua.

Với tương quan lực lượng và màn thể hiện kể từ đầu mùa, SLNA đang được nhận định là một trong 2 cái tên sẽ phải cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Và để không lún sâu thêm ở phía đáy BXH, SLNA buộc phải có sự lột xác trong giai đoạn quyết định của mùa giải sắp tới. Trước mắt, đội bóng xứ Nghệ cần ít nhất phải có một kết quả khả quan khi tiếp đón Hà Nội trên sân nhà. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ chưa bao giờ là dễ dàng với SLNA bởi bên kia chiến tuyến, đội bóng Thủ đô đang dần lấy lại phong độ và hình ảnh vốn có của mình.

Hà Nội mới có động lực lớn khi vừa giành quyền vào chơi bán kết cúp QG 2023/24. Điều này ít nhiều cũng giúp các học trò HLV Daiki Iwamasa có được tinh thần thoải mái khi đến làm khách trên sân Vinh ở vòng đấu tới. Với khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng Nam Định, CLB Hà Nội gần như rất khó mơ tới chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khoảng cách điểm số của đội bóng Thủ đô với những đội xếp từ thứ 5 trở lên cũng chỉ từ 1-2 trận thắng. Hà Nội hoàn toàn có thể tích lũy điểm số để thu hẹp khoảng cách, thậm chí là vượt lên trên trước Thanh Hóa, Bình Định, Bình Dương... nếu duy trì được phong độ ổn định như thời gian gần đây.

Thông tin lực lượng SLNA vs Hà Nội mới nhất

Ở trận này, SLNA gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất khi hai cầu thủ Đinh Xuân Tiến và Trần Nam Hải đã bình phục hoàn toàn, có thể thi đấu trở lại. Trong khi đó, đội khách gặp tổn thất về lực lượng khi có 2 trường hợp treo giò của Văn Quyết do đã nhận đủ 3 thẻ vàng còn tiền đạo Joel Tagueu là vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Nam Định ở vòng 14.

Đội hình dự kiến SLNA vs Hà Nội

SLNA: Văn Việt, Đình Hoàng, Zebic, Nam Hải, Xuân Tiến, Success, Bá Quyền, Olaha, Xuân Đại, Mạnh Quỳnh, Nguyên Hoàng.

Hà Nội FC: Văn Chuẩn, Tim Hall, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Đình Hai, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Pereira Ewerton, Tuấn Hải.

Dự đoán tỷ số trận SLNA vs Hà Nội

SLNA có lợi thế lớn nhất là được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, ngay cả khi thiếu vắng Văn Quyết, Tague, đội khách vẫn được đánh giá có lực lượng vượt trội hơn hẳn so với SLNA. Đây là thời điểm Hà Nội bắt đầu tìm lại phong độ vốn có của mình. Đội quân của HLV Daiki Iwamasa chắc chắn sẽ không muốn đánh rơi điểm số nào trước đối thủ “vừa miếng” như SLNA. Hà Nội sẽ hướng tới chiến thắng trên sân Vinh để tiếp tục tích lũy điểm số, cải thiện vị trí trên nhóm đầu BXH.

Dự đoán: 1-2

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP