Thể thao

Nhận định bóng đá HL Hà Tĩnh vs SLNA, 18h00 ngày 9/10: Không còn đường lùi

HL Hà Tĩnh đang rơi vào tình thế “hiểm nghèo” còn SLNA quây cuồng trong cơn khát chiến thắng nên trận đấu giữa 2 đội được dự báo sẽ vô cùng căng thẳng.

7 trận đấu chỉ thu về vỏn vẹn 4 điểm là con số đáng báo động với HL Hà Tĩnh. Cũng vì thành tích ngày càng đi xuống nên HL Hà Tĩnh đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Trong số những đội nhóm cuối, HL Hà Tĩnh bị nghi ngờ lớn nhất về khả năng nhận vé xuống hạng.

Ngoài lực lượng mỏng cộng với việc 2 trụ cột Thanh Trung, Phi Sơn bị chấn thương nghỉ dài hạn thì chất lượng ngoại binh của HL Hà Tĩnh quá yếu nên đã ảnh hưởng cực lớn đến con đường trụ hạng của đội bóng này.

HL Hà Tĩnh và SLNA đều không có phong độ tốt thời gian gần đây

Trận đấu trước gặp Nam Định, HLV Nguyễn Thành Công đã cho các học trò chơi phòng ngự phản công khá kiên cường nhưng đầu hiệp 2, trung vệ Jan đánh đầu phản lưới nhà đã phá vỡ mọi toan tính của đội khách trước khi thua thêm 1 bàn nữa. Thua trong trận chung kết ngược trước Nam Định là điều rất nguy hiểm với HL Hà Tĩnh và chặng đường phía trước của họ sẽ vô cùng gian nan.

Tuy nhiên, HL Hà Tĩnh vẫn có cơ hội bứt lên, nhất là 2 vòng đấu liên tiếp họ đã được đá trên sân nhà. Đầu tiên là trận gặp SLNA vào chiều 9/10. Đội bóng xứ Nghệ cũng đang rơi tự do trên BXH với mạch 5 trận không biết đến mùi chiến thắng đã đẩy SLNA dần xa nhóm dẫn đầu.

Lúc này SLNA đang kém đội đầu bảng Hà Nội đến 12 điểm và gần như không thể mơ có thể cạnh tranh cửa vô địch. Mục tiêu thiết thực với SLNA lúc này là phải giải hạn được mạch chỉ hòa và thua. Trong tình thế khó khăn đó, họ sẽ phải giáp mặt với HL Hà Tĩnh vốn đang rất khát điểm. Nhưng biết đâu với lợi thế sân nhà, HL Hà Tĩnh sẽ tìm được đường thoát hiểm.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs SLNA

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Jan, Đức Lợi, Xuân Toàn, Resinga, Văn Long, Văn Công, Trung Học, Phi Sơn, Paulo

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Đình Hoàng, Thế Nhật, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Đức, Xuân Tiến, Mario, Olaha, Oseni

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY Hà Tĩnh vs SLNA

Phong độ gần đây của 2 đội

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HL Hà Tĩnh ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP