Nhà đẹp

Nhà 7 tỷ vừa tậu của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm sau chục năm ở thuê

Nam diễn viên hài vui mừng khi vừa cùng vợ chuyển về ở trong căn nhà khang trang, rộng rãi trị giá hơn 7 tỷ sau gần chục năm phải mướn nhà thuê.

Dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và vợ chính thức chuyển về nhà mới trong khu đô thị đắt đỏ tại quận 9, TPHCM. Căn nhà với diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng được nam diễn viên đang trong quá trình hoàn thiện nội thất.

Bảo Lâm dùng tầng trệt làm gara để hai chiếc xe ô tô của mình và vợ. Chiếc xe 7 chỗ này đã lưu dấu rất nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng nam diễn viên. Những chuyến lưu diễn xa ở tỉnh, chính vợ kiêm luôn tài xế chở anh vì Bảo Lâm không biết lái xe.

Nam diễn viên chọn tông màu trắng chủ đạo cho cách bày trí trong nhà. Do mới dọn về từ hôm 27 tết, lại trùng với thời điểm chạy show xuyên suốt nên anh và vợ vẫn chưa sắm đủ đồ cần dùng cho tổ ấm.

Kệ tivi với hai chậu hoa giả lớn hai bên được tự tay vợ nam diễn viên kết và bày trí ở giữa phòng khách. Bảo Lâm chia sẻ từ lúc dọn vào ở đến nay vẫn chưa mời bất cứ bạn bè nào đến chơi. Cách đây 1 tuần, Trường Giang là vị khách đầu tiên ghé thăm và dùng bữa cùng vợ chồng anh.

Do bận rộn với lịch diễn nên hầu nhưng mọi thứ trong nhà đều do vợ Bảo Lâm một tay lo liệu. “Từ xin giấy tờ, liên hệ nhà thầu, giá cả vật liệu... đến khi hoàn thiện và bày trí nội thất đều do một tay cô ấy. Hai vợ chồng ban đầu chỉ cầm tổng cộng 500 triệu đã quyết định xây nhà. Xây tới đâu, chúng tôi cày và đắp tiền tới đó. Đến giờ thì mọi thứ cũng hoàn thiện được 80%, tôi đã có thể yên tâm phần nào”, anh hồ hởi khoe.

Từ sau ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt đạt được năm 2014, Lê Dương Bảo Lâm những năm qua hoạt động năng nổ trong lĩnh vực gameshow. Anh dành một góc nơi phòng khách để trưng bày những cúp lưu niệm từ các chương trình mình tham gia.

Những món đồ gắn liền với tuổi thơ nghèo khó dù không có nhiều giá trị vật chất vẫn được chủ nhân ngôi nhà trân trọng lưu giữ. Nam diễn viên chia sẻ anh sưu tầm nhiều tượng chú tiểu một phần vì sở thích, lý do còn lại để nhắc nhở bản thân phải luôn ý thức sống an lạc, thiện lành.

Nam diễn viên hào hứng khoe tờ báo với bài viết đầu tiên về mình được anh trân trọng cất giữ nhiều năm qua. Từ chàng trai xuất thân nghèo khó đến khi có được cơ ngơi nhiều người mơ ước, Bảo Lâm nói anh chỉ thấy mình may mắn vì được Tổ cho quá nhiều. Bố mẹ từ dưới quê lên thăm đã ôm anh khóc vì mừng cho thành quả của con trai.

Bảo Lâm dành hẳn một không gian riêng ở tầng hai để làm nơi chứa trang phục diễn và đồ mặc thường ngày. Nam diễn viên có đến hàng trăm chiếc áo sơ mi, đồ hóa trang với màu sắc sặc sỡ phục vụ vai diễn và công việc livestream mỗi tối.

Hai chiếc áo đồng phục cũ thời cấp 3 với chi chít dòng chữ kí tặng từ những người bạn cùng lớp. Đa phần lời chúc đều hy vọng sau này Bảo Lâm sớm thành diễn viên nổi tiếng, thành đạt.

Không gian phòng ngủ của nam diễn viên có phần khá đơn giản với chiếc giường đôi cùng tủ đựng đồ cá nhân. Anh vẫn đang tích cóp tiền để căn nhà được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Bàn trang điểm của Bảo Lâm với đầy đủ các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Nam diễn viên bày tỏ vốn không quen làm đẹp nhưng vì đặc thù công việc nên anh cũng tập dùng mỹ phẩm trong vài năm nay.

Phòng ngủ cô con gái nhỏ cũng đang trong quá trình sắm sửa. Do công việc bận rộn, Bảo Lâm và vợ gửi con cho mẹ ở quê nhà Đồng Nai trông nom giúp.

Bộ sofa vàng nổi bật đặt trên tầng hai là nơi quen thuộc để Bảo Lâm ngồi livestream sản phẩm mỗi tối. Bảo Lâm thừa nhận chính nhờ công việc quảng cáo giùm các thương hiệu qua facebook mà anh mới đủ tiền cất nhà. “Tôi biết nhiều người chửi mình rất nhiều khi nhận PR sản phẩm. Nhưng nếu tôi không làm thì biết lấy tiền đâu lo cho vợ, cho con, cho bố mẹ ở quê? Vì họ, tôi chấp nhận bị xúc phạm, thậm chí là dọa đánh”, anh trầm ngâm.

Không gian bếp gọn gàng, ấm cúng của vợ chồng quán quân Cười xuyên Việt 2015. Dù bận rộn nhưng anh và vợ không thuê người giúp việc. Thay vào đó, cả hai phân công việc, tự mình đi chợ và nấu ăn mỗi ngày.

Bảo Lâm bên người vợ Quỳnh Anh. Cô kiêm luôn vai trò quản lý, tài xế của chồng nhưng ít xuất hiện trước công chúng. Khi được đề nghị chụp ảnh, bà xa nam diễn viên tỏ ra khá ngại ngùng.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP