Giải trí

Người đẹp tố bị gạ gẫm tại Miss World Vietnam: Nhan sắc ra sao mà bị Hoa hậu Ý Nhi "đánh bại"?

Tú Trinh, cô nàng gây chú ý khi cho biết có một vị đạo diễn sau cuộc thi gạ gẫm và chuốc say cô

Phạm Thị Tú Trinh sinh năm 1999, quê Bình Phước. Trước khi thi Miss World Vietnam 2023, cô vào Top 15 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 và được cộng đồng biết đến khi làm nữ chính tại chương trình "Người ấy là ai".

Trong hành trình thi Miss World Vietnam 2023, Tú Trinh là người đẹp giành chiến thắng trong phần thi Head to Head Challenge - Người đẹp Bản lĩnh, lọt Top 5 Người đẹp tài năng.

Cùng Top 5 Người đẹp du lịch, Top 5 Người đẹp thể thao trong khuôn khổ cuộc thi. Kết quả, cô dừng chân ở Top 20 chung cuộc khiến cộng đồng yêu nhan sắc tiếc nuối, nhưng đây là kết quả xứng đáng với cô.

Tú Trinh từng theo học ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM trước khi theo đuổi công việc MC, người mẫu ảnh trước khi tham gia đấu trường sắc đẹp.

Theo đó, Tú Trinh sở hữu chiều cao 1,66 m, số đo hình thể lần lượt 78-61-89 cm, tỷ lệ hình thể chuẩn chỉnh và tươi trẻ.

Người đẹp có gương mặt xinh tươi, ngọt ngào và một mái tóc đen nhánh đậm chất con gái ngoan hiền trong tưởng tượng của mọi người.

Cận cảnh vẻ đẹp của cô nàng Tú Trinh, người đẹp nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của mọi người sau khi cuộc thi kết thúc.

Không chỉ đa tài mà Tú Trinh còn được xem là người đẹp chăm chỉ hoạt động với mọi lĩnh vực mà cô có khả năng từ diễn xuất, mc, ca hát, sắc đẹp...

Mới đây, Tú Trinh còn gây chấn động mạng xã hội khi đăng đàn tố một vị đạo diễn khá nổi tiếng đã chuốc say và gạ gẫm cô với ý đồ xấu.

Tú Trinh từng là một tiếp viên hàng không, cô có kinh nghiệm giao tiếp nên thoát khỏi vòng tay của vị đạo diễn ấy được.

Tuy nhiên, nhiều công chúng cho rằng đây chỉ là một lời kể lại từ một phía, chưa có thông tin xác thực gì ngoài những tin nhắn của Tú Trinh và bạn bè. Cô cũng không tiết lộ tên tuổi đạo diễn.

Tú Trinh cũng nhận được nhiều quan tâm sau sự việc, vì cô dám dũng cảm nói lên những mặt tối của showbiz, cảnh tỉnh những người đẹp mới bước chân vào nghề để tránh khỏi những cạm bẫy.

Ngoài đời, Tú Trinh có nhan sắc xinh tươi và tràn đầy năng lượng, cô thường khoe khéo chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện nhiều năm qua.

Không cần trang điểm quá nhiều, song mỹ nhân 24 tuổi vẫn sở hữu được vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào nhờ làn da mượt mà không tì vết.

Tú Trinh cũng được khen ngợi có một hình thể săn chắc, chiếc eo nổi múi bụng và không có chút mỡ thừa nào.

Mỹ nhân Bình Phước thường dành hàng giờ đồng hồ để tập luyện và chăm chút nhan sắc, cô dưỡng da, ăn uống khoa học để có được một vẻ đẹp khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP