Giải trí

Người mẫu Anh phô ngực bự sau 8 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Katie Price bất chấp mọi rủi ro, liên tục lên bàn mổ để có 'núi đôi' nóng bỏng như ý muốn.

Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu 38 tuổi Katie Price vừa có buổi chụp hình quảng cáo trên cánh đồng ở Essex, Anh. Trong khi thay đồ, Katie vén áo khoe bộ ngực khủng. Cô chỉ vừa trải qua cuộc phẫu thuật ngực lần thứ 8 để chỉnh sửa đôi gò bồng đảo của mình.

Katie Price vô tư thay áo giữa trường quay, để lộ bộ ngực bơm nảy nở.

Siêu mẫu vừa trải qua công cuộc "tu sửa" lần thứ 8.

Từ năm 17 tuổi, khi quyết định trở thành người mẫu ảnh gợi cảm, Katie Price đã đi nâng ngực từ cỡ B lên thành cỡ C. Tuy nhiên người đẹp chưa khi nào hài lòng với vòng một của mình. Liên tiếp những năm sau đó, cô đi phẫu thuật cho ngực to hơn, đỉnh điểm là cỡ 34FF (khoảng size XXL). Trong vòng 14 năm từ 1998 đến 2012, cô đã "dao kéo" đến 6 lần.

Đầu năm 2015, vì bộ ngực xập xệ sau nhiều lần sinh con kèm theo nhiễm trùng gây đau đớn, Katie đã lên bàn mổ lần thứ 7 để lấy túi độn ngực ra. Tại thời điểm đó, người đẹp tâm sự: "Lần đầu tiên trong vòng gần 20 năm, khi tôi bước vào phòng, mọi người không nhìn chằm chằm vào ngực của tôi mà họ nhìn gương mặt tôi".

Vòng một lúc "lực lưỡng" nhất của Katie.

Bà mẹ 5 con đã rất hạnh phúc với vòng một tự nhiên nhỏ nhắn của mình, tuy nhiên khoảng thời gian đó không kéo dài được bao lâu. Katie lại thèm khát một "núi đôi" bốc lửa và lần này, cô bỏ qua mọi lời cảnh báo của bác sĩ để tới Brussels phẫu thuật lần thứ 8 vào tháng 6 vừa qua. Katie giải thích: "Tôi đã trải qua rất nhiều lần làm ngực. Hãy tưởng tượng nếu bạn từng có bộ ngực lớn và đột nhiên sau đó chúng trở nên xẹp lép, thành thực mà nói đó là điều rất khó khăn. Bởi vậy tôi đã đi nâng ngực trở lại".

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP