Thể thao

Người hâm mộ nói điều bất ngờ về thất bại của tuyển Việt Nam

Trên các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ Việt Nam đón nhận thất bại trước Thái Lan khá nhẹ nhàng.

Vô địch AFF Cup 2022, Thái Lan lần thứ 7 đăng quang ở sân chơi này.

Nhiều cổ động viên cho rằng, giành chiến thắng Thái Lan trên sân của đối thủ trong bối cảnh thiếu vắng Trọng Hoàng, Công Phượng là điều rất khó xảy ra.

Một cổ động viên Đông Nam Á viết trên mạng xã hội: "Đẳng cấp của họ đã được phô diễn. Họ không mang đến lực lượng tốt nhất ở giải đấu này nhưng vẫn chơi với phong thái đàn anh so với tất cả các đối thủ còn lại. Thất bại này là động lực để chúng ta tiếp tục cải thiện mình. Không có gì phải buồn cả".

Fan Indonesia có tên Indra cho rằng Thái Lan đang ở cấp độ xuất sắc: "Lúc này, có thể nói Thái Lan là đội xuất sắc, Việt Nam là đội giỏi, Malaysia và Indonesia là đội tốt, Campuchia là đội đang tiến lên, trong khi đó Singapore, Philippines là những đội trung bình. Các đội tuyển trong khu vực đã phân cấp rõ ràng".

Một người hâm mộ khác đồng quan điểm: "Thái Lan đang cho thấy rằng họ có nguồn cầu thủ dồi dào. Ngay cả không mang đi những nhân tố quan trọng nhất thì lực lượng thay thế của họ vẫn đủ sức thắng toàn bộ những đội còn lại. Là cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất và nhận ít bàn thua nhất, có gì thuyết phục hơn".

Sau khi giành ngôi Á quân AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về nước vào lúc 16h00 chiều ngày 17/1. Các tuyển thủ sẽ được xả trại để nghỉ Tết và sẽ tập trung lại với CLB chủ quản vào ngày mùng 4 Tết để bước vào tập luyện cho mùa giải mới.

Theo lịch FIFA Days, đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên của năm 2023 từ ngày 20 - 27/3. Đây sẽ là thời điểm "Những chiến binh Sao Vàng" có HLV trưởng mới, bắt đầu triều đại hậu HLV Park Hang Seo.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP