Thể thao

Người hâm mộ háo hức chờ HLV Nguyễn Thành Công đánh bại đội bóng cũ Thanh Hóa

Trong bối cảnh bắt buộc phải đánh bại Thanh Hóa để níu kéo cửa trụ hạng, CLB Quảng Nam đã mời HLV Nguyễn Thành Công về dẫn dắt, chỉ ít tuần sau khi ông chia tay đội bóng xứ Thanh

Sau khi chia tay Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt Quảng Nam và đối đầu với chính đội bóng cũ chỉ sau 1 tháng ra đi

Thông tin HLV Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt Quảng Nam khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị bởi ngay ở trận ra mắt, ông sẽ có dịp đối đầu với chính Thanh Hóa. Mới chỉ cách đây 1 tháng, HLV Nguyễn Thành Công còn là người của đội bóng xứ Thanh, trước khi chia tay CLB vì những bất đồng vời ông bầu Nguyễn Văn Đệ.

Không hài lòng sau thất bại 1-4 trước SLNA trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn lượt về V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Quảng Nam quyết định cho HLV Đào Quang Hùng nghỉ. Lí do vì thất bại này khiến đội bóng Quảng Nam tiến gần hơn tới nguy cơ xuống hạng, buộc ban lãnh đạo đội bóng phải có động thái quyết liệt nhằm cải thiện tình hình. Cùng với HLV Nguyễn Thành Công, ông Dương Nghiệp Khôi cũng sẽ về đội để đảm nhận vai trò giám đốc điều hành.

Mới cách đây 1 tháng, người hâm mộ từng ngỡ ngàng trước cách hành xử của ông bầu Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa khi ra những điều kiện đầy tính áp đặt đối với ban huấn luyện, cụ thể là HLV trưởng Nguyễn Thành Công. Những yêu cầu về việc thay người phải hỏi ý kiến các thành viên trợ lí trong cabin khi trước và trong khi trận đấu diễn ra chẳng khác nào giọt nước tràn ly, ép HLV Thành Công phải xin nghỉ.

Rời đội bóng xứ Thanh, HLV Nguyễn Thành Công nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi được Quảng Nam đánh tiếng mời về giải cứu đội bóng, cũng giống như việc trước đó bầu Đệ mời nhà cầm quân người Nghệ An về giải cứu Thanh Hóa ở lượt đi V-League. Chính vì vậy mà người hâm mộ rất háo hức khi đúng thời điểm HLV Nguyễn Thành Công nhận lời về Quảng Nam, đội chót bảng V-League lại chạm trán với chính Thanh Hóa vào lúc 17 giờ ngày 15-10 ngay tại xứ Thanh.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP